Loạt smartphone đẳng cấp hứa hẹn bùng nổ tại MWC 2019

Hội nghị di động thế giới Mobile World Congress 2019 (MWC 2019) diễn ra từ 25 đến 28/2 tại Barcelona hứa hẹn là sự bùng nổ của nhiều thương hiệu smartphone đẳng cấp.

Nokia 9

Loạt smartphone đẳng cấp hứa hẹn bùng nổ tại MWC 2019

Nokia 9

Nokia là một trong những cái tên được trông đợi nhất tại MWC 2019 khi sự kiện năm nay sẽ là dịp để chiếc smartphone cao cấp Nokia 9 từng xuất hiện từ lâu dưới dạng các tin đồn chính thức được trình làng. Theo các thông tin rò rỉ gần đây, máy sẽ được trang bị cụm camera chính với 5 ống kính ở mặt lưng, trở thành chiếc smartphone có nhiều camera nhất, vượt qua chiếc Galaxy A9 2018 với 4 ống kính. Cấu hình của Nokia 9 được dự đoán bao gồm chip Snapdragon 845, bộ nhớ trong 128 GB cùng dung lượng RAM tùy chọn 6/8 GB

Xiaomi Mi 9

Loạt smartphone đẳng cấp hứa hẹn bùng nổ tại MWC 2019

Xiaomi Mi 9

Trước khi sự kiện MWC 2019 diễn ra một tuần, ông Lei Jun - CEO của Xiaomi đã đăng tải lên trang Weibo cá nhân một số hình ảnh và video về ngoại hình của chiếc Xiaomi Mi 9. Theo đó, phần mặt lưng của máy vẫn được hoàn thiện từ chất liệu kính và được bo cong đều sang cả bốn góc. Màu sắc trên mặt lưng kính này cũng có khả năng thay đổi từ xanh sang tím tùy theo góc nhìn. Theo GSMArena, Mi 9 sẽ sở hữu màn hình "giọt nước", màn hình 6,4-inch, thỏi pin dung lượng 3.500mAh, cụm ba camera đặt dọc trên Mi 9 sẽ có độ phân giải lần lượt 48 MP, 13 MP và 16 MP.

OPPO F11 Pro

Loạt smartphone đẳng cấp hứa hẹn bùng nổ tại MWC 2019

OPPO F11 Pro

Oppo đã đăng tải video ngắn về mẫu F11 Pro sắp ra mắt. Máy sẽ được trang bị camera kép, trong đó có một camera sở hữu độ phân giải 48 MP. Sản phẩm được cho là không viền màn hình, trong đó camera trước sẽ được thiết kế dạng "thò thụt", nghĩa là sẽ được thò ra khi cần sử dụng và thụt vào bên trong thân máy khi không cần đến. Sản phẩm sẽ sở hữu camera với độ phân giải 48 megapixel ở mặt sau và camera lên đến 32 megapixel ở mặt trước. Sản phẩm sẽ được trang bị chip của MediaTek, bộ nhớ RAM 6GB cùng bộ nhớ lưu trữ 128GB.

Samsung Galaxy S10

Loạt smartphone đẳng cấp hứa hẹn bùng nổ tại MWC 2019

Samsung Galaxy S10

Dự kiến, Galaxy S10 sẽ được Samsung giới thiệu tại sự kiện Unpacked, tổ chức vào ngày 20/2 ở San Francisco (Mỹ). Sau đó model này sẽ xuất hiện tại triển lãm MWC 2019. Theo các tin đồn gần đây, máy sẽ có 3 phiên bản bao gồm S10e, S10 và S10+, trang bị giao diện One UI mới, thể hiện nội dung hay sử dụng nhất ở nửa dưới của màn hình, giúp các thao tác một tay trở nên tự nhiên và thuận tiện hơn. Các nâng cấp chủ yếu liên quan đến cấu hình và khả năng hỗ trợ gaming.

Sony XZ4

Loạt smartphone đẳng cấp hứa hẹn bùng nổ tại MWC 2019

Sony XZ4

Theo các thông tin rò rỉ, điểm nhấn đặc biệt nhất trên sản phẩm Sony XZ4 là sở hữu màn hình cỡ lớn (6,5-inch) và cụm 3 camera ở mặt sau sản phẩm. Thiết kế của Xperia XZ4 khá giống những phiên bản tiền nhiệm với các góc được bo cong nhẹ. Ở mặt trước, model này có màn hình 6,5 inch 4K, hỗ trợ HDR. Điểm nổi bật trên Xperia XZ4 đến từ tỷ lệ màn hình 21:9, làm cho tổng thể máy khá dài. Máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 855 cao cấp nhất của Qualcomm, RAM 6 GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128GB. Sản phẩm cũng sẽ được trang bị chức năng chống nước theo chuẩn IP68.

Samsung Galaxy Flex

Tháng 11/2018, tại Hội nghị các nhà phát triển, Samsung đã giới thiệu nguyên mẫu smartphone màn hình gập của công ty. Nhiều tin đồn cho rằng máy sẽ có tên gọi Samsung Flex hoặc Samsung Galaxy Flex (Galaxy F). Thông điệp "The future unfolds" với loạt hình ảnh gợi ý về một chiếc smartphone màn hình gập có thể hé lộ rằng Samsung sẽ giới thiệu nguyên mẫu thiết bị này tại sự kiện sắp tới, chứ chưa hẳn là một sản phẩm hoàn chỉnh.

LG G8 ThinQ

Loạt smartphone đẳng cấp hứa hẹn bùng nổ tại MWC 2019

Smartphone G8 ThinQ của LG.

Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, G8 ThinQ sẽ được trang bị camera trước với công nghệ quét gương mặt 3D để mở khóa gương mặt, tương tự như trên iPhone X của Apple. Máy sẽ có thiết kế tương tự mẫu LG V40 với cụm camera kép được đặt nằm ngay thay vì đặt dọc như trên chiếc G7 ThinQ. Máy sử dụng bộ xử lý Snapdragon 855, dung lượng RAM từ 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Ảnh: Evan Blass.

Ngoài G8 ThinQ thì nhiều khả năng LG sẽ trình làng thêm chiếc smartphone tầm trung X Power tại MWC năm nay, với điểm nhấn chính là thỏi pin dung lượng lớn.

Energizer Power Max

Loạt smartphone đẳng cấp hứa hẹn bùng nổ tại MWC 2019

Energizer sẽ ra mắt... 26 mẫu smartphone tại MWC 2019.

Energizer cho biết hãng sẽ mang tới Triển lãm MWC năm nay tổng cộng…26 smartphone. Các thiết bị này sẽ được chia làm 4 dòng chính là Power Max, Ultimate, Energy và Hardcase. Trong đó, Power Max và Ultimate là smartphone, còn Energy và Hardcase là điện thoại cơ bản.

Nổi bật trong số này là một mẫu máy thuộc dòng Power Max sở hữu dụng lượng pin cực khủng, lên tới 18.000 mAh. Nếu điều này trở thành sự thật thì chính Energizer sẽ tự phá vỡ kỷ lục của chính mình khi năm ngoái, nhà sản xuất này đã ra mắt chiếc smartphone có pin lớn nhất thế giới - Power Max P16K Pro sở hữu viên pin 16.000 mAh.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast