Thời trang đi biển “hút” khách dịp lễ

(Baohatinh.vn) - Dịp lễ 30/4 -1/5 trùng với thời điểm nắng nóng nên biển Hà Tĩnh là điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình. Do vậy, thời trang đi biển cũng là nhóm hàng hút khách trong dịp này.

Những bộ áo tắm đẹp mắt, tôn vóc dáng là mặt hàng được chị em “săn lùng” trong dịp lễ này. Những năm gần đây, thị trường đồ bơi ở Hà Tĩnh đã bắt đầu sôi động với các shop và cửa hàng online. Xu hướng màu sắc năm nay là những màu nổi bật, tươi tắn. Kẻ sọc, chấm bi và hoa vẫn đang là những họa tiết "hot" nhất.

Thời trang đi biển “hút” khách dịp lễ

Những bộ áo tắm giá bình dân từ 250 - 400 nghìn đồng/bộ được chị em lựa chọn.

Theo chị Cẩm Tú – chủ shop Con gà trống (đường Xuân Diệu – TP Hà Tĩnh): “Chị em thường có xu hướng thích thay đổi nên những bộ bikini không cần phải quá xịn, đắt đỏ mà chỉ cần đẹp, bắt mắt, giá bình dân. Giá các sản phẩm đồ bơi năm nay ổn định so với năm ngoái, dao động từ 250 - 400 nghìn đồng/bộ. Để chuẩn bị cho dịp lễ này, cửa hàng thường xuyên nhập mẫu mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chị em”.

Đặc biệt, năm nay, đồ bơi trẻ em cũng khá “hút” khách. Với mức giá tương đối cao, từ 200 – 350 nghìn đồng/bộ nhưng các mẫu đồ bơi trẻ em vẫn được các mẹ “rút hầu bao”. Năm nay, các mẫu bikini hai mảnh, hình con vật, bèo nhún kèm mũ bơi cho bé gái, đồ bơi hình siêu nhân cho bé trai được thị trường ưa chuộng.

Thời trang đi biển “hút” khách dịp lễ

Váy maxi làm "điên đảo" thị trường thời trang trong dịp lễ 30/4 - 1/5.

Bên cạnh đó, những chiếc váy maxi (váy dài) thướt tha là món đồ khó có thể thiếu trong thời trang đi biển của đa phần chị em. Những mẫu váy maxi hoa, maxi trơn với dáng dài đến gót chân hoặc đầu gối vẫn là những mẫu thời thượng nhất năm nay. Chỉ từ 150 – 450 nghìn đồng là khách hàng có thể sở hữu một chiếc váy maxi đúng điệu.

Chị Thảo – chủ Shop Kem Boutique (đường Xuân Diệu – TP Hà Tĩnh), cho biết: “Dịp này, lượng hàng bán ra cũng gần bằng dịp tết. Trung bình mỗi ngày, cửa hàng đón khoảng 400 - 500 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Riêng mặt hàng váy maxi bán khá chạy. Năm nay, maxi dây, trễ vai với họa tiết hoa trên nền vải voan nhẹ nhàng được chị em lựa chọn để đi biển với phong cách thời trang hợp mốt nhất…”.

Thời trang đi biển “hút” khách dịp lễ

Với giá dao động từ 150 - 450 nghìn đồng/váy, chị em rất dễ để chọn cho mình vài cái thay đổi.

Ngoài ra, các sản phẩm như mũ rộng vành, kính mắt, dép… cũng khá hút khách trong những ngày này. Bên cạnh chức năng che nắng, mũ còn là một phần của thời trang đi biển với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Phổ biến và được ưa chuông nhất hiện nay là rộng vành được làm từ chất liệu cói, xô… có giá từ 100 – 200 nghìn đồng/cái.

Đang lựa chọn mũ cho mình và con gái, chị Trần Thị Ngọc Bích (TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Trong dịp lễ này, chắc chắn biển là địa điểm không thể thiếu trong danh sách đi chơi của gia đình mình. Do vậy, các phụ kiện đi kèm được mình chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Đối với mũ, mình lựa chọn loại mũ rộng vành làm bằng chất liệu cói khá mát mẻ, vừa chống nắng lại khá thời trang khi kết hợp với váy maxi…”.

Thời trang đi biển “hút” khách dịp lễ

Mũ rộng vành với nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt.

Để “ton sur ton” với váy maxi, mũ rộng vành… thì kính mắt thời trang là một phụ kiện không thể thiếu. Nếu như các sản phẩm thời trang đi biển khách gần như chỉ dành cho phái đẹp thì kính mắt thời trang lại được cả nam và nữ ưa thích.

Theo những người kinh doanh, kính mắt thời trang năm nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp hơn so với những năm trước nên người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Giá cũng dao động khá lớn, có dòng chỉ 200 - 500 nghìn đồng/cái nhưng cũng có dòng lên đến 7 - 8 triệu đồng/cái.

Thời trang đi biển “hút” khách dịp lễ

Kính thời trang hàng "si" với kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng khá ổn là lựa chọn của nhiều chị em.

Được khách hàng lựa chọn nhiều hơn là phân khúc bình dân với giá từ 200 - 350 nghìn đồng/cái. Đặc biệt, các shop kính “si” (hàng cũ) khá sôi động và chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Chị Lê Hoài Thương (phường Hà Huy Tập – TP Hà Tĩnh) cho hay: “Cảm giác hàng cũ từ nước ngoài vẫn “xịn” hơn so với cùng giá tiền ấy mà mình đi mua hàng mới. Do vậy, các mẫu kính hàng “si” luôn là ưu tiên của mình khi lựa chọn để phục vụ trong các chuyến du lịch.”

Chủ facebook hàng si Hoài Thu Hà chia sẻ: “Dịp lễ này, trung bình shop của mình bán từ 25 - 30 cái kính/ngày với đa dạng mẫu mã, thương hiệu. Giá cả bình dân, mẫu kính thời trang, chất lượng mắt kính khá ổn nên kính hàng “si” vẫn làm khá nhiều người bị…“nghiện”.

Thời trang đi biển “hút” khách dịp lễ

Những đôi dép xuồng khỏe khoắn rất "hút" khách trong dịp này.

Ngoài ra, ưu tiên sự khỏe khoắn, những đôi dép xỏ ngón, xép xuồng, sanda, bệt quai dây… với màu sắc trang nhã như trắng, hồng nude, đen có giá từ 120 – 290 nghìn đồng/đôi cũng được nhiều chị em săn đón để phục vụ cho những chuyến du lịch biển trong dịp lễ này.

Chủ đề Sản phẩm mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast