Thời trang hè tại Hà Tĩnh: Thương hiệu Việt “lên ngôi”

(Baohatinh.vn) - Mùa hè năm nay, với nguồn cung phong phú, khách hàng đang có rất nhiều sự lựa chọn thời trang phù hợp cho mình. Đặc biệt, mặt hàng đến từ các thương hiệu uy tín của Việt Nam đang được chị em “săn đón” bởi sự trang nhã, lịch sự.

Dạo quanh một số cửa hàng thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho phái nữ trên đường Trần Phú, Phan Đình Phùng, Xuân Diệu, Nguyễn Công Trứ (TP Hà Tĩnh)… lượng khách hàng ra vào khá thường xuyên. Sở dĩ các hãng thời trang Việt đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự trang nhã, lịch sự, khá phù hợp công việc của nhiều đối tượng.

Thời trang hè tại Hà Tĩnh: Thương hiệu Việt “lên ngôi”

Quần áo của các hãng trong nước được ưa chuộng bởi sự trang nhã, lịch sự.

Chị Nguyễn Thị Hải Yến (Thạch Hà) chia sẻ: “Là nhân viên văn phòng, công việc của mình phải thường xuyên tiếp xúc với các đối tác, khách hàng nên việc ăn mặc là rất quan trọng. Vì vậy, mình thường chọn những bộ trang phục công sở có màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng và lịch sự để tiện cho công việc”.

Thời trang hè tại Hà Tĩnh: Thương hiệu Việt “lên ngôi”

Hàng Việt đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều độ tuổi.

Trang phục của các thương hiệu Việt có mặt trên địa bàn Hà Tĩnh cũng khá đa dạng: Elise, Nem, Ivy moda, Emspo, Eva de Eva... và phù hợp với nhiều độ tuổi. Chị Nguyễn Thị Ái Thơ – quản lý cửa hàng Ivy moda tại TP Hà Tĩnh chia sẻ: “Chúng tôi thường thiết kế theo bộ sưu tập với nhiều kiểu dáng đa dạng để khách hàng có thể dễ phối đồ. Để thu hút khách hàng, chúng tôi tập trung đa dạng về mẫu mã, bắt kịp xu hướng qua các năm, phục vụ tận tình, chu đáo…”

Thời trang hè tại Hà Tĩnh: Thương hiệu Việt “lên ngôi”

Các hãng thời trang uy tín của Việt Nam thường có giá tiền khá phù hợp, chất liệu đẹp...

Chị Nguyễn Thanh Huyền - một nhân viên văn phòng chia sẻ: “Trước đây, để lựa chọn trang phục công sở vừa đảm bảo tính nghiêm túc lại vừa hợp mốt là điều khá khó khăn đối với tôi. Thời gian gần đây, với sự xuất hiện của các hãng thời trang lớn của Việt Nam, tôi có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Với giá cả phù hợp với túi tiền, tôi đã có thể sở hữu những sản phẩm sang trọng, thời trang, chất liệu đẹp, đường may tỉ mỉ”.

Thời trang hè tại Hà Tĩnh: Thương hiệu Việt “lên ngôi”

Chị em phụ nữ đang ngày càng quan tâm hơn đến cách lựa chọn trang phục sao cho sang trọng

Không chỉ có mặt hàng thời trang phù hợp đi làm, đi chơi mà quần áo mặc ở nhà cũng được chị em đặc biệt quan tâm. Một số chủ kinh doanh đã mở cửa hàng làm đại lý cho các thương hiệu Việt như: Winny, Sunfly, Vincy… Thay vì sự đơn điệu trong mẫu mã và chất liệu trước đây, hiện nay, đồ mặc ở nhà đã được các công ty đầu tư về thiết kế cũng như chất liệu. Các chất liệu thấm hút mồ hôi như cotton, thô, kate, satanh, đũi… được thiết kế trẻ trung, thoải mái, lịch sự đang được khách hàng ưa chuộng.

Thời trang hè tại Hà Tĩnh: Thương hiệu Việt “lên ngôi”

Các của hàng thường có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Đặc biệt, các cửa hàng luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Chương trình mua hàng đồng giá, mua 3 tặng 1, giảm giá 20% - 50%… vào những dịp lễ quan trọng.

Với nguồn cung phong phú từ các thương hiệu thời trang lớn của Việt Nam, khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn cho cuộc sống năng động. Điều này chứng tỏ, với sự phát triển của xã hội hiện đại, chị em phụ nữ Hà Tĩnh đang ngày càng quan tâm hơn đến cách lựa chọn trang phục sao cho sang trọng, bắt kịp xu hướng thời trang.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast