Ảnh hưởng không khí lạnh, Hà Tĩnh có mưa từ đêm 25/11

(Baohatinh.vn) - Chiều 24/11, ông Trần Đức Bá - Giám đốc Đài Khí tượng Thủy văn Hà Tĩnh cho hay, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng đêm mai (25/11), bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Hà Tĩnh.

Ảnh hưởng không khí lạnh, Hà Tĩnh có mưa từ đêm 25/11

Dự báo khoảng đêm mai (25/11), bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Hà Tĩnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên toàn tỉnh có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió trong đất liền chuyển hướng Đông Bắc cấp 2, cấp 3, ven biển cấp 4, cấp 5. Vùng biển Hà Tĩnh có Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7. Biển động.

Từ ngày 26/11, trời trở rét.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, sáng 25/11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ; trưa và chiều 25/11 ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa vài nơi, riêng các tỉnh vùng núi có mưa, mưa rào rải rác. Từ chiều 25/11, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ đêm 25/11 trời trở rét.

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast