Can Lộc: 3 người trong gia đình thiệt mạng trong 1 đêm

Trong căn phòng chừng 10m2 cả 3 người cùng chết với trạng thái như nằm ngủ, không có biểu hiện gì lạ thường, chỉ có điều căn nhà này mới xây nhưng phòng quá hẹp lại chỉ có một cái cửa sổ và một cửa chính bị đóng kín khi người nhà phát hiện 3 người đã tắt thở....

Cả 3 thành viên gia đình bị đột tử ngay trong ngôi nhà vừa mới xây xong
Cả 3 thành viên gia đình bị đột tử ngay trong ngôi nhà vừa mới xây xong

Rạng sáng ngày 26.12, ông Trần Thọ Đức (trú tại xóm Hương Đình, xã Quang Lộc, H.Can Lộc) thức dậy thì chưa thấy vợ mình (bà Thân Thị Phượng, 53 tuổi) về nhà nấu ăn. Ông Đức liền sang nhà đứa con trai (anh Trần Thọ Vũ, 26 tuổi) bên cạnh thì phát hiện cửa vẫn đóng im lìm. Gọi cửa mãi vẫn không không thấy ai trả lời, linh tính có chuyện gì xảy ra, ông Đức gọi thêm đứa con trai sang phá cửa để vào trong. Ông Đức không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến cả 3 người gồm vợ là Thân Thị Phượng, con trai Trần Thọ Vũ, con dâu Phan Thị Thảo đã chết cứng còn đứa cháu trai 3 ngày tuổi nằm cạnh bên mẹ cứ khóc liên hồi.

Cháu bé mới sinh được 3 ngày tuổi chưa kịp đặt tên thì nay mất cả cha lẫn mẹ.
Cháu bé mới sinh được 3 ngày tuổi chưa kịp đặt tên thì nay mất cả cha lẫn mẹ.

Sau khi sự việc được phát hiện, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết. Thượng tá Võ Tá Sơn - Phó trưởng Công an huyện Can Lộc cho biết: nguyên nhân cái chết của 3 nạn nhân hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nhưng bước đầu có thể 3 nạn nhân chết do ngạt khí. Tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện 2 nồi than còn đang bốc hơi khói, các cánh cửa phòng đều đóng kín mít, nhiều khí CO2 bốc mùi nồng nặc trong phòng. Cháu bé may mắn thoát chết có thể do mới sinh được mấy ngày chưa cần nhiều ôxi để thở.

Cái chết của 3 người thân trong gia đình ông Trần Thọ Đức chỉ sau 1 đêm khiến người dân không khỏi bàng hoàng, ngậm ngùi tiếc thương. Bà Trần Thị Lương, hàng với gần nhà anh Vũ cho ngậm ngùi: Đáng thương quá. Vũ làm nghề thợ xây ở tận ngoài Hà Nội, năm 2008 cưới chị Phan Thị Thảo quê ở xã Khánh Lộc nay mới sinh được đứa con trai đầu. Nghe tin vợ sinh nó nghỉ làm về nhà chăm sóc vợ mới được mấy ngày thì nay thảm họa xảy ra…”

Cái chết của 3 người thân trong gia đình ông Trần Thọ Đức không chỉ là nỗi đau riêng của gia đình ông

Nhìn đứa bé mới sinh được 3 ngày tuổi chưa kịp đặt tên giờ đây mất cả cha lẫn mẹ nhiều người không cầm được nước mắt. Với họ đây không chỉ là nỗi đau riêng của gia đình ông Đức mà một nỗi đau không thể nào vơi nơi vùng quê nghèo…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast