Đến cuối năm 2019, phấn đấu không có hội viên CCB ở nhà tạm bợ

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục huy động nguồn lực để nâng cấp, tu sửa và làm nhà ở, phấn đấu đến cuối năm, không còn hội viên ở nhà tam bợ là một trong những mục tiêu trọng tâm của Hội CCB Hà Tĩnh trong năm 2019.

Đến cuối năm 2019, phấn đấu không có hội viên CCB ở nhà tạm bợ

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hà Tĩnh Phan Cao Thanh dự hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Hội CCB tỉnh vào sáng 18/1.

Năm 2018, Hội Cựu TNXP tỉnh Hà Tĩnh với 8.593 hội viên đã phát huy truyền thống TNXP Việt Nam, giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, nêu gương sáng trong phong trào thi đua yêu nước; tích cực phòng chống tham nhũng, tham ô; gương mẫu xây dựng gia đình văn hóa, tổ dân phố văn minh.

Tỉnh hội CCB đã phối hợp với Tỉnh đoàn thực hiện tốt các nội dung về kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc; triển khai có hiệu quả các công trình nghĩa tình đồng đội, làm nhà tình nghĩa, hoạt động tặng quà, tặng sổ tiết kiệm, thắp nến tri ân.

Hội cựu TNXP các cấp đã vận động quyên góp và tổ chức trao tặng 2.020 suất quà trị giá hơn 1,3 tỷ đồng; hoàn thành xây dựng 138 nhà cho cán bộ, hội viên với tổng vốn tài trợ 6,3 tỷ đồng.

Đến cuối năm 2019, phấn đấu không có hội viên CCB ở nhà tạm bợ

Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Đào Văn Tinh điều hành hội nghị

Năm 2018, hội viên Hội Cựu TNXP vẫn duy trì được số lượng mô hình kinh tế và phát triển vườn mẫu. Nhiều mô hình cho thu nhập cao, góp phần giải quyết việc làm cho con em cựu TNXP, xóa nghèo cho nhiều hội viên.

Trong thời gian tới, Hội Cựu TNXP tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng tổ chức hội vững mạnh – hoạt động cộng đồng – vì nghĩa tình đồng đội”, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương. Giữ vững và phát triển các mô hình kinh tế và vườn mẫu; nâng cấp, tu sửa và làm nhà ở, phấn đấu cuối năm 2019 không còn nhà tạm bợ cho hội viên. Phối hợp với tổ chức đoàn đẩy mạnh giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, đẩy mạnh hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh thay mặt lãnh đạo tỉnh, ghi nhận những đóng góp của Hội Cựu TNXP, đã cùng tỉnh nhà hoàn thành tốt nhiệm vụ trên tất cả mọi lĩnh vực. Đặc biệt, Hội đã phát huy được vai trò trong công tác tuyên truyền, vận động bà con nhân dân, hội viên thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, cùng với cấp ủy, chính quyền chăm lo, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân.

Đến cuối năm 2019, phấn đấu không có hội viên CCB ở nhà tạm bợ

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh mong muốn các cựu TNXP tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, tâm huyết, trách nhiệm trong thời kỳ mới

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy mong muốn, Hội Cựu TNXP bám sát nhiệm vụ của tỉnh, xây dựng kế hoạch 2019 phù hợp tới thực tiễn địa phương. Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, tâm huyết, trách nhiệm trong thời kỳ mới, đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội, chăm lo đời sống cho hội viên, giúp đỡ các hội viên khó khăn, xóa đói giảm nghèo bền vững, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Đến cuối năm 2019, phấn đấu không có hội viên CCB ở nhà tạm bợ

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh trao bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động và xây dựng Hội năm 2018.

Đến cuối năm 2019, phấn đấu không có hội viên CCB ở nhà tạm bợ

Các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động và xây dựng Hội năm 2018 cũng đã được nhận bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast