Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 12/10: Có nơi mưa vừa, mưa to

(Baohatinh.vn) - Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, hôm nay (12/10), khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, trong đó có Hà Tĩnh, mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông.

Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 12/10: Có nơi mưa vừa, mưa to

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ từ 18 - 27, có nơi dưới 18 độ, trời se lạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh, vùng núi trời rét. Độ ẩm từ 58 - 95%. Nhiệt độ từ : : 20 - 28 độ, vùng núi 17-20 độ, trời lạnh.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, trong đó có Hà Tĩnh: Nhiều mây, phía bắc có mưa vài nơi; phía nam có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%. Nhiệt độ từ 20 - 27 độ, có nơi trên 27 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; phía Nam mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 - 32 độ, phía nam có nơi trên 32 độ.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ18 - 32 độ, trời mát mẻ.

Khu vực Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 24 - 34 độ.

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 - 28 độ.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast