Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 14/9: Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 14/9, khu vực Hà Tĩnh ngày nắng, chiều tối, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Dự báo chi tiết các vùng:

Phía Tây Bắc Bộ: Theo tin Dự báo thời tiết ngày14/9, Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ dao động trong khoảng 22-29 °C.

Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 14/9: Ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào

Khu vực Hà Tĩnh ngày nắng, chiều tối, đêm có mưa rào rải rác

Phía Đông Bắc Bộ:

Có mưa, mưa vừa, riêng khu Đông Bắc có mưa vừa, mưa to. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ dao động trong khoảng 27-33 °C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế:

Có khả năng xảy ra mưa rào và dông ở Thanh Hóa và Nghệ An. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ dao động trong khoảng 26-33 °C.

Dự báo thời tiết ngày 14/9, khu vực này , trong đó có Hà Tĩnh, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ dao động trong khoảng 24-32°C.

Tây Nguyên

Có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, tập trung vào lúc chiều tối và đêm. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ dao động trong khoảng 20-26 °C.

Nam Bộ

Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 13/9, khu vực này ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ dao động trong khoảng 27-30 °C.

Khu vực Hà Nội

Có mưa, có nơi mưa vừa và dông. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.. Nhiệt độ dao động trong khoảng 26-33 °C.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast