Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 21/12: Trưa chiều trời nắng đẹp

(Baohatinh.vn) - Dự báo hôm nay (21/12), các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, trong đó có Hà Tĩnh sáng sớm sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ban ngày nền nhiệt có nơi trên 28 độ.

Dự báo thời tiết Hà Tĩnh ngày 21/12: Trưa chiều trời nắng đẹp

Hà Tĩnh ngày nắng đẹp

Dự bào chi tiết các vùng:

Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trời lạnh với nền nhiệt 19 độ. Đến trưa chiều trời hửng nắng, nhiệt độ tăng lên mức 28 độ.

Các tỉnh khác của Bắc Bộ sáng sớm cũng có sương mù nhẹ rải rác và có mưa vài nơi, sau trời hửng nắng. Nhiệt độ thấp nhất 16-22 độ, có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất trong ngày lên 28 độ.

Tại Hải Phòng trời nắng, nhiệt độ ban ngày lên 27 độ, về đêm còn 19 độ, trời lạnh.

Các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, trong đó có Hà Tĩnh mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Ban ngày nền nhiệt có nơi trên 28 độ và giảm còn 19 độ khi về đêm.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, đến chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất 32 độ, thấp nhất 22 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ ngày có nắng, đêm vài nơi có mưa rào. Tại Tây Nguyên nhiệt độ ban ngày tới 31 độ và giảm nhanh khi về đêm, còn 18 độ, trời lạnh.

Nhiệt độ cao nhất ở khu vực Nam Bộ có nơi trên 33 độ, trong đó TP Hồ Chí Minh là 34 độ và Cần Thơ 33 độ.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast