Hôm nay, Hà Tĩnh bắt đầu bước vào đợt rét nhất trong năm

(Baohatinh.vn) - Đài Khí tượng thủy văn Hà Tĩnh dự báo, trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 11 - 13 độ C.

Hôm nay, Hà Tĩnh bắt đầu bước vào đợt rét nhất trong năm

Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11 - 13 độ C. Ảnh minh họa

Hôm qua (15/12), bộ phận không khí lạnh mạnh ở phía Bắc đã di chuyển xuống phía Nam. Khoảng sáng ngày 16/12, không khí lạnh ảnh hưởng đến khu vực Hà Tĩnh. Từ chiều 16/12, trời trở rét.

Từ đêm 16/12, ngày 17/12, có nơi rét đậm. Ngày 19/12 không khí lạnh tiếp tục tăng cường.

Đài Khí tượng thủy văn tỉnh dự báo, ngày và đêm 16/12, khu vực Hà Tĩnh trời nhiều mây, có mưa rải rác, đồng bằng ven biển có nơi mưa vừa đến mưa to. Cần đề phòng lốc và gió giật mạnh. Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11 - 13 độ C.

Sáng ngày 16/12, vùng biển Hà Tĩnh có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 7, giật cấp 8 - 9; sóng biển cao 2,0-4,0m, biển động mạnh.

Cảnh báo:

Mưa kèm theo các hiện tượng lốc và gió giật mạnh có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp. Cần đề phòng mưa lớn trong thời gian ngắn có thể sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng tại các vùng trũng, thấp, khu đô thị. Gió mạnh và sóng lớn trên biển có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của tàu thuyền và các hoạt động khác. Nhiệt độ giảm thấp có khả năng ảnh hưởng tới cây trồng, vật nuôi.

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Chủ đề Thời tiết - Khí hậu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast