Hơn 200 triệu đồng hỗ trợ 3 gia đình bị hỏa hoạn ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Sau 3 ngày xẩy ra hỏa hoạn, các tổ chức và cá nhân hảo tâm đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ trên 200 triệu đồng cho 3 gia đình bị hỏa hoạn ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Hơn 200 triệu đồng hỗ trợ 3 gia đình bị hỏa hoạn ở Hương Sơn

Ông Nguyễn Long Giang, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Thái đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền mặt cho các gia đình bị hỏa hoạn (Trong ảnh: Trao tiền cho anh Nguyễn Văn Thiện)

Ông Phan Xuân Anh - Chủ tịch UBND xã Sơn Tây cho biết: “Ngay sau khi xẩy ra vụ hỏa hoạn, chính quyền xã Sơn Tây đã kịp thời có mặt để hỡ trợ ứng cứu và hỗ trợ một số vấn đề có liên quan. Đặc biệt, đã vận động nhân dân và kêu gọi sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm ngoài địa bàn cùng quyên góp tiền mặt, ủng hộ vật chất, đến động viên tinh thần các gia đình bị nạn”.

Hơn 200 triệu đồng hỗ trợ 3 gia đình bị hỏa hoạn ở Hương Sơn

Tiền mặt trong két sắt của các gia đình bị nạn đã cháy nhèo

“Đến thời điểm này đã có hơn 200 triệu đồng đã đến tay các gia đình anh Nguyễn Văn Thiện, Lê Hồng Sơn và nhà anh Chu Anh Tuấn; riêng UBND xã đã trích ngân sách hộ trợ 5 triệu đồng/gia đình. Chúng tôi đang tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhân dân, cộng đồng để góp phần giúp các hộ bị nạn phần nào hạn chế thiệt hại, khắc phục các khó khăn trước mắt, ổn định tư tưởng đế đón tết cổ truyền” - Chủ tịch Phan Xuân Anh cho biết thêm.

Hơn 200 triệu đồng hỗ trợ 3 gia đình bị hỏa hoạn ở Hương Sơn

Những ngôi nhà khang trang trước đây nay đã bị "bà hỏa" thiêu rụi

Như tin đã đưa, vào khoảng 23h30 ngày 23/1, tại xóm Hà Chua, xã Sơn Tây đã xẩy ra một vụ hỏa hoạn lớn, thiêu rụi 3 căn nhà của ông Nguyễn Văn Thiện, Chu Anh Tuấn và Lê Hồng Sơn.

Mặc dù gia chủ, xóm làng và các lực lượng chức năng đến ứng cứu nhưng tổng tài sản bị thiệt hại ước tính trên 12 tỷ đồng.

Chủ đề Cháy nổ - PCCC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast