Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà gia đình chính sách huyện Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, ngày 25/1, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh đã tới thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, đảng viên cao tuổi và lực lượng vũ trang huyện Nghi Xuân.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh tặng quà Tết cho mẹ Lê Thị Huế ở xã Xuân An có 2 người con hy sinh..

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh tặng quà Tết cho mẹ Lê Thị Huế ở xã Xuân An có 2 người con hy sinh..

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 3 gia đình chính sách, người có công ở xã Xuân Lĩnh, Xuân Viên và Xuân An... Đây là những thương binh tiêu biểu, làm kinh tế giỏi và người có công với cách mạng. Tại đây, Trưởng Ban Tuyên giáo Đặng Quốc Vinh ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống gia đình và chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Giáp Ngọ đầm ấm và hạnh phúc.

... và tặng quà cho ông Đặng Tỵ ở xã Tiên Điền là đảng viên cao tuổi..

... và tặng quà cho ông Đặng Tỵ ở xã Tiên Điền là đảng viên cao tuổi..

Đoàn cũng đến thăm hỏi và tặng quà cho các đảng viên cao tuổi có nhiều đóng góp xây dựng Đảng, cho xã hội tại các xã Tiên Điền, Xuân Yên, Xuân Mỹ, Xuân Viên. Đồng chí Đặng Quốc Vinh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực động viên con cháu gương mẫu và chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, khắc phục khó khăn vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Tiếp đó, đoàn đến chúc tết, tặng quà cho các bộ, chiến sĩ công an, quân đội huyện Nghi Xuân. Thay mặt tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Đặng Quốc Vinh biểu dương những kết quả đạt được trong năm qua của các đơn vị, đồng thời mong muốn lực lượng vũ trang huyện Nghi Xuân tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đảm bảo ANTT - ATXH, góp phần xây dựng quê hương Nghi Xuân ngày càng ổn định, phát triển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast