Nhiều học sinh ưu tú của Cẩm Xuyên được kết nạp Đảng

(Baohatinh.vn) - 15 học sinh ưu tú của Trường THPT Cẩm Bình (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã được nhận quyết định kết nạp đảng viên mới, vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nhiều học sinh ưu tú của Cẩm Xuyên được kết nạp Đảng

Đại biểu tham dự lễ trao quyết định kết nạp đảng viên mới của Đảng bộ Trường THPT Cẩm Bình.

Chiều 17/7, Đảng bộ Trường THPT Cẩm Bình (Cẩm Xuyên) tổ chức lễ trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho học sinh. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải cùng dự buổi lễ.

Nhiều học sinh ưu tú của Cẩm Xuyên được kết nạp Đảng

Các đại biểu và nhà trường trao quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới.

Tại buổi lễ, Đảng bộ Trường THPT Cẩm Bình đã trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho 15 học sinh ưu tú của nhà trường. Đây là những học sinh tiêu biểu, đoàn viên ưu tú được nhà trường, tổ chức đoàn bồi dưỡng, rèn luyện. Các em có kết quả học tập, rèn luyện đạt loại giỏi trở lên, đạt giải cao tại các cuộc thi; có đạo đức, ý thức tổ chức, kỷ luật tốt; tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, các phong trào trong nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải chúc mừng các học sinh đã được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, đây là bước khởi đầu để các đảng viên trẻ thực hiện lý tưởng, ước mơ, hoài bão tốt đẹp của mình.

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải mong muốn các đảng viên mới phát huy tinh thần và bản lĩnh chính trị; tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, tiên phong, gương mẫu trong lao động và học tập để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhiều học sinh ưu tú của Cẩm Xuyên được kết nạp Đảng

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải phát biểu tại buổi lễ

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải cũng đánh giá cao nỗ lực của Huyện ủy Cẩm Xuyên, Đảng bộ Trường THPT Cẩm Bình trong công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên. Trong thời gian tới, tổ chức đảng trong các nhà trường cần tiếp tục chú trọng phát triển đảng viên trẻ; đẩy mạnh các phong trào, hoạt động để tạo môi trường, cơ hội rèn luyện, trưởng thành cho học sinh; góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên, tạo nguồn nhân lực có trình độ, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Đại diện cho 15 đảng viên được kết nạp, em Phan Thị Hoài Như - học sinh lớp 12A7, Trường THPT Cẩm Bình đã bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức; tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, phấn đấu trở thành đảng viên gương mẫu, công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương.

Nhiều học sinh ưu tú của Cẩm Xuyên được kết nạp Đảng

Các đại biểu trao quà “Đảng viên tuổi 18” của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cho 15 đảng viên mới của Trường THPT Cẩm Bình.

Trong đợt này, huyện Cẩm Xuyên có 4 trường THPT tổ chức kết nạp cho 55 đảng viên mới. Trong đó, Trường THPT Cẩm Bình 15 em; Trường THPT Nguyễn Đình Liễn 6 em; Trường THPT Cẩm Xuyên 12 em; Trường THPT Hà Huy Tập 22 em.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast