Ra mắt mẫu bán tải Navara mới nhất 2019 tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ngày 7/9, Nissan Hà Tĩnh và Công ty CP Thương mại Bình Thủy – Kim Ngân tổ chức chức chương trình “Lướt Nisan đón thu sang” trưng bày và lái thử các mẫu xe Nissan Nhật bản và giới thiệu mẫu xe Navara phiên bản A-IVI Premium Z 2019 vừa được ra mắt trong tháng 9 này.

Ra mắt mẫu bán tải Navara mới nhất 2019 tại Hà Tĩnh

Mẫu xe Navara phiên bản A-IVI Premium Z 2019 tại Hà Tĩnh

Triển lãm được tổ chức tại khuôn viên Trung tâm Văn hóa Điện ảnh Hà Tĩnh, số 21, đường Phan Đình Phùng (TP, Hà Tĩnh) và dự kiến kéo dài trong khoảng thời gian 2 tháng.

Sau đó, đại lý ô tô Nissan Hà Tĩnh – Bình Thủy dự kiến sẽ được khai trương tại địa chỉ số 26, đường Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, trưng bày và giới thiệu tất cả các sản phẩm ô tô thương hiệu Nissan.

Ra mắt mẫu bán tải Navara mới nhất 2019 tại Hà Tĩnh

Mẫu xe bán tải Navara 2019 có rất nhiều cải tiến so với các phiên bản trước đó.

Chương trình đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn Hà Tĩnh đến tham quan, lái thử và đặt mua sản phẩm. Ông Nguyễn Văn Kế - một khách hàng chia sẻ, chúng tôi rất ấn tượng với triển lãm và các mẫu xe thương hiệu Nissan, sau khi lái thử chúng tôi quyết định đặt mua mẫu xe hạng B Nissan Sunny.

Rất vui khi đây là mẫu xe sang trọng nhưng giá cả hợp lý, và trong đợt này còn được hưởng rất nhiều khuyến mãi khủng của cửa hàng.

Ra mắt mẫu bán tải Navara mới nhất 2019 tại Hà Tĩnh

Khách hàng lái thử và đánh giá cao mẫu bán tải Navara 2019.

Tâm điểm của chương trình là sự kiện ra mắt mẫu xe Navara 2019 – mẫu xe được mệnh danh là vua bán tải năm 2017. Navara 2019 có 5 mẫu xe với giá giao động từ 669 – 835 triệu đồng. Trong đợt này, ngoài khuyến mãi của hãng, đại lý cũng đưa ra các gói khuyến mãi trị giá từ 19 – 38 triệu đồng tùy theo từng mẫu xe.

Ra mắt mẫu bán tải Navara mới nhất 2019 tại Hà Tĩnh

Chương trình cũng giới thiệu nhiều mẫu xe khác mang thương hiệu Nissan.

Anh Đặng Sỹ Thuần, một khách hàng ở huyện Kỳ Anh phấn khởi: "Tôi rất ấn tượng, thích thú với mẫu xe bán tải Navara và mong chờ ngày ra mắt mẫu mới 2019 từ khá lâu.

Bây giờ chúng tôi càng vui hơn khi mẫu xe này được giới thiệu tại Hà Tĩnh kèm theo với chương trình lái thử. Hiện tôi đã chọn ngày đẹp và chuẩn bị kế hoạch “rước” xe về nhà."

Ra mắt mẫu bán tải Navara mới nhất 2019 tại Hà Tĩnh

Riêng mẫu xe Sunny, mẫu hạng B với thiết kế sang trọng nhưng giá chỉ từ 448 triệu đồng.

Bà Lê Thị Như Thủy - Giám đốc Công ty TNHH Kim Ngân - Bình Thủy cho biết, Nissan Hà Tĩnh - Bình Thuỷ là đại lý 3S chính thức và duy nhất của Nissan Việt Nam tại địa bàn Hà Tĩnh. Hà Tĩnh có bước phát triển nhanh về kinh tế, thị trường ngày càng năng động. Do đó, chúng tôi rất phấn khởi và tự hào khi là đối tác chính thức của Nissan.

Hiện tại toà nhà 3S Nissan Hà Tĩnh đang được hoàn thiện với kết cấu 8 tầng, cơ sở vật chất cao cấp theo tiêu chuẩn Nissan Global, đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, phân phối sản phẩm Nissan Nhật Bản, dịch vụ, phụ tùng chính hãng. Chúng tôi hi vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích dòng xe Nissan.

Ra mắt mẫu bán tải Navara mới nhất 2019 tại Hà Tĩnh

Chương trình giới thiệu sản phẩm và lái thử dự kiến kéo dài trong khoảng thời gian 2 tháng.

Trong đợt triển lãm này, đại lý ô tô Nissan Hà Tĩnh – Bình Thủy cũng đưa ra nhiều gói khuyến mại “khủng” cho các dòng xe, trong đó, mẫu xe X-Trail 2.5 SV được hưởng các gói khuyến mại lớn nhất như gói phụ kiện, bảo hiểm thân vỏ, lãi suất trả góp với tổng giá trị 75 triệu đồng.

Chủ đề Sự kiện

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast