Khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 lượt người

Thực hiện chương trình Quân dân y kết hợp trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, Ban Quân dân y tỉnh phối hợp với Đồn biên phòng 565 và Trung tâm Y tế Dự phòng huyện Hương Sơn tổ chức đợt khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí các đối tượng chính sách và nhân dân trên địa bàn tuyến biên giới xã Sơn Hồng – huyện Hương Sơn.

Đoàn khám bệnh gồm 14 y, bác sỹ của Sở y tế, Bệnh xá biên phòng Hà Tĩnh, Trung tâm YTDP huyện Hương Sơn . Trong thời gian 2 ngày (từ 10 – 11/12), đoàn đã khám, chẩn đoán bệnh cho hơn 200 lượt người, cấp thuốc điều trị các bệnh thông thường từ nguồn thuốc của Dự án Quân dân y với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng. Bên cạnh việc khám tại chỗ, đoàn cũng đã đến tận nhà những gia đình thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh không đi lại được để khám bệnh và cấp thuốc miễn phí.

Đợt công tác này không chỉ giúp cho nhân dân khu vực vùng biên giới được khám và cấp thuốc miễn phí ngay tại cơ sở mà còn tạo cơ hội cho cán bộ quân y - dân y giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm đảm bảo tốt cho công tác khám chữa bệnh cho nhân dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast