Xử phạt Công ty Cổ phần 3S kinh doanh thực phẩm chức năng trái quy định

Vào lúc 20 giờ ngày 13/1, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Hà Tĩnh kiểm tra đột xuất và phát hiện Công ty Cổ phần 3S có trú sở tại 248 Hà Huy Tập - TP. Hà Tĩnh kinh doanh thực phẩm đa chức năng trái qui định pháp luật.

Đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện Công ty Cổ phần 3S kinh doanh trái qui định pháp luật

Đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện Công ty Cổ phần 3S kinh doanh trái qui định pháp luật

Ông Phan Văn Toàn, Phó chánh thanh tra Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết: Công ty Cổ phần 3S do ông Đỗ Văn Siết (SN 1950) là Phó Giám đốc điều hành có hộ khẩu tại Châu Khê huyện Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh điều hành không có giấy chứng nhận hoạt động trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp.

Một số sản phẩm do Công ty Cổ phần 3S kinh doanh

Một số sản phẩm do Công ty Cổ phần 3S kinh doanh

Được biết, Công ty Cổ phần 3S chuyên kinh doanh các sản phẩm như: Thấu cốt hoàn (giúp mạnh cốt cường gân), Bổ thận 3S, Bổ phế 3S, Carepro For Baby (Cốm sữa non giúp bổ sung kháng thể tự nhiên cho bé). Quan ngại hơn, Công ty cổ phần 3S đã về các trạm y tế các xã thuộc các huyện Can Lộc, Cẩm Xuyên, Lộc Hà, Thạch Hà, Kỳ Anh xin giấy giới thiệu khống khám bệnh và bán cho người dân trong huyện.

Trong vòng hơn 2 tháng Công ty cổ phần 3S đã bán được trên 1,2 tỷ đồng thực phẩm chức năng cho người dân. Hiện tại, lực lượng liên ngành đã xử phạt hành chính 12.500.000 ngàn đồng.

Vũ Viễn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast