“Các y, bác sĩ đã “sinh” con tôi lần thứ 2”!

Ngày 19/5 vừa qua, gia đình tôi hân hoan chào đón thành viên mới là Nguyễn Trọng Cường. Nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì con tôi được phát hiện bị mắc bệnh vàng da do bất đồng nhóm máu mẹ và con...

Ca thay máu cho cháu Nguyễn Trọng Cường ở xã Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên)
Ca thay máu cho cháu Nguyễn Trọng Cường ở xã Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên)

Dù cháu nhập viện trong tình trạng nguy cấp nhưng bằng tinh thần trách nhiệm, tình yêu thương của người thầy thuốc, đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Hà Tĩnh đã kịp thời thực hiện thành công ca thay máu cho cháu. Gia đình chúng tôi lại một lần nữa vỡ òa trong niềm vui sướng, những ngày đêm thấp thỏm lo âu nay đã được giải tỏa, niềm mong mỏi cháu được bình an nay đã thành hiện thực...

Là những nông dân chân lấm tay bùn, kinh tế khó khăn nên chúng tôi không biết làm gì hơn, chỉ biết ghi lại những dòng cám ơn sâu sắc nhất gửi tới tập thể CBCNV của BVĐK Hà Tĩnh, đặc biệt là bác sỹ Trưởng khoa Nhi cùng kíp chuyên môn thực hiện ca thay máu; cám ơn tập thể BVĐK huyện Cẩm Xuyên đã luôn tận tình giúp đỡ, tạo điều kiện, góp phần mang lại sự sống cho cháu.

Chúng tôi cũng mong muốn rằng, BVĐK tỉnh sẽ tiếp tục có những chính sách cụ thể để thu hút nhân tài, phát hiện, bồi dưỡng nhiều thầy thuốc có tâm và có tài để phục vụ tốt sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Hy vọng bằng tinh thần trách nhiệm, y đức của người thầy thuốc, trong thời gian tới sẽ có nhiều gia đình người bệnh có được niềm vui như chúng tôi.

Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast