Bắt 3 đối tượng gây ra 30 vụ trộm xe máy liên tỉnh

Ngày 10/6/2011, Đại tá Phan Văn Đán - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị này vừa phá chuyên án mang bí số 138H -0111, bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Hùng (SN 1987) thường trú ở xã Xuân Liên (Nghi Xuân) về tội trộm cắp tài sản.

Qua đấu tranh khai thác, Trần Văn Hùng khai nhận từ cuối năm 2010 đến cuối tháng 5/2011, đã cũng với Nguyễn Sỹ Toàn, thường trú ở xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu và Nguyễn Ánh Dương (đều sinh 1985), thường trú Thanh Giang, huyện Thanh Chương (Nghệ An) thực hiện 30 vụ trộm cắp xe máy. Trong đó đã gây ra 22 vụ tại địa bàn các xã thuộc huyện Nghi Xuân, 8 vụ ở các huyện trong tỉnh Hà Tĩnh và các địa bàn thuộc tỉnh Nghệ An. Tất cả các xe máy do bọn chúng lấy trộm đều được đưa sang TP Vinh và các huyện miền núi Nghệ An tiêu thụ để lấy tiền tiêu xài. Cơ quan Công an đã thu hồi được 6 xe máy các loại là tang vật vụ án.

Công an huyện Nghi Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đang tiếp tục mở rộng vụ án, truy bắt các đối tượng liên quan và hoàn chỉnh hồ sơ phục vụ cho công tác xử lý trước pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast