Bắt đối tượng buôn bán ma tuý

Vào lúc 9 gìơ ngày mồng 9 tháng 6, tại cổng trú sở công an huyện Cẩm Xuyên, Phòng Cảnh sát Điều tra Công an Hà Tĩnh phối hợp với công an huyện Cẩm Xuyên bắt quả tang đối tượng Trần Văn Đức vì có hành vi buôn bán trái phép hêrôin.

Trần Văn Đức sinh năm 1973 tại thôn 3 xã Cẩm Vịnh, qua theo dõi của phòng cảnh sát điều tra công an Hà Tĩnh, Trần Văn Đức là đối tượng nghiện ma tuý nặng, để có ma tuý dùng tên Đức đã thực hiện hành vi buôn bán ma tuý nhỏ. Đáng chú ý là từ đầu tháng 2 năm 2010 đến nay Đức đã nhiều lần bán ma tuý cho các đối tượng ở Thành phố Hà Tĩnh, Cẩm Xuyên, Can Lộc và Thạch Hà.

Sáng ngày 9 tháng 6 Đức mang theo trong người 5 tép hêrôin đi từ Thành phố Hà Tĩnh vào công an Cẩm Xuyên để đăng ký xe máy kết hợp với việc bán thuốc cho các con nghiện ở Cẩm Xuyên. Và khi đang thực hiện hành vi bán ma tuý cho Lê Hữu Phương sinh năm 1975 thường trú tại tổ dân phố 8 phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh thì bị lực lượng công an phòng Cảnh sát Điều tra công an tỉnh và công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp bắt quả tang. Qua khám xét trong người Đức còn có 2 tép hêrôin, ngay sau đó lực lượng công an đã tiến hành lấy lời khai và tiếp tục khám xét tại nhà tên Đức tiếp tục phát hiện và thu giữ 9 tép hêrôin được Đức cất giấu dưới bếp ga và trong bao tải đựng đồ vặt. Tại cơ quan công an huyện Cẩm Xuyên Đức đã khai nhận toàn bộ hoàn vi của mình.

Hiện nay phòng cảnh sát điều tra Công an tĩnh đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast