Con nghiện nhiễm H chuyên bán ma túy cho công nhân

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (6/11), Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp triệt phá thành công một tụ điểm chuyên bán lẻ ma túy cho các con nghiện tại KKT Vũng Áng và các địa bàn lân cận.

Con nghiện nhiễm H chuyên bán ma túy cho công nhân ảnh 1

Các đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 4/11/2015, tại khu vực tổ dân phố Nhân Thắng, phường Kỳ Phương (TX. Kỳ Anh), Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thị xã Kỳ Anh phối hợp với Công an phường Kỳ Phương và Đồn Biên phòng Đèo Ngang tổ chức mật phục, bắt quả tang đối tượng Phùng Anh Đức (sinh năm 1984) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy cho các đối tượng Đào Quốc Toản (sinh năm 1985), Nguyễn Xuân Việt (sinh năm 1986), cùng trú tại phường Sông Trí, TX. Kỳ Anh.

Qua khám xét, lực lượng công an thu giữ trên người đối tượng Đào Quốc Toản và Nguyễn Xuân Việt 0,0868g heroin, trong phòng trọ đối tượng Phùng Anh Đức 1,4755g heroin.

Được biết, Phùng Anh Đức là con nghiện lâu năm, đã có nhiều tiền án, tiền sự về các tội liên quan đến ma túy.

Bị nhiễm HIV, đối tượng Đức bán ma túy tràn lan cho các con nghiện là công nhân trong Khu Công nghiệp Formosa và các tỉnh lân cận với nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt.

Thuê phòng trọ ở cố định và bán ma túy ngay trong chính phòng trọ, đối tượng đã tiến hành giao dịch buôn bán với các đối tượng khác qua cửa sổ để tránh sự phát hiện của quần chúng nhân dân và các cơ quan chức năng.

Đối tượng Phùng Anh Đức bị bắt, một tụ điểm phức tạp về ANTT trên địa bàn thị xã Kỳ Anh được xóa bỏ đã góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo trật tự an toàn xã hội, giữ vững sự bình yên trên địa bàn KKT Vũng Áng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast