Giải quyết mâu thuẫn bằng kiếm khi qua trạm thu phí

(Baohatinh.vn) - Xích mích trong lúc mua vé qua Trạm thu phí Cầu Rác, nhóm đối tượng lái xe đầu kéo 57M-3181 do Phạm Ngọc Hoàn (SN 1979, trú tại TP. Hải Dương) và một số đối tượng của nhà xe BKS 51B-065.48 đã dùng kiếm, mã tấu để giải quyết mâu thuẫn.

Giải quyết mâu thuẫn bằng kiếm khi qua trạm thu phí ảnh 1
Đối tượng Phạm Ngọc Hoàn và hung khí gây án.

Hậu quả làm 2 hành khách Trần Văn Du (SN 1982, trú tại Trung Lộc, Can Lộc) bị đâm trọng thương vùng đầu gối, Phan Đại Lượng (SN 1985, trú thị xã Thái Hòa, Nghệ An) bị chém vào vùng vai phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi vụ việc xảy ra, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên nhanh chóng truy tìm và phát hiện các đối tượng liên quan tại khu vực thị trấn Kỳ Anh.

Tại cơ quan Công an, Hoàn khai nhận, khi điều khiển xe đầu kéo theo hướng Bắc - Nam đến Trạm thu phí Cầu Rác thì bị xe khách 51B-065.48 vượt lên chèn hết phần đường. Khi xuống mua vé, hai bên có xích mích, sau đó Hoàn bị đối tượng ném đá vào chân và một số đối tượng khác dùng típ sắt tấn công nên đã lấy kiếm trên xe ra để chống trả.

Khám xét phương tiện, Công an huyện Cẩm Xuyên thu giữ 4 cây kiếm và một số tang vật liên quan đến vụ án. Trước những chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Ngọc Hoàn về tội cố ý gây thương tích.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast