Hương Khê: Phá nhanh vụ án đột nhập trộm tài sản, giết người.

Khi đột nhập vào một gia đình để ăn trộm bị chủ nhà phát hiện, Phạm Hồng Sơn đã dùng dao thủ sẳn trong người đâm, chém gia chủ hơn chục nhát chí mạng.

Hung thủ Phạm Hồng Sơn tại cơ quan điều tra.
Hung thủ Phạm Hồng Sơn tại cơ quan điều tra.

Khoảng 19 giờ ngày 3-3, Phạm Hồng Sơn (SN 1998 , xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ) đột nhập vào nhà ông Nguyễn Hữu Thanh (65 tuổi) ở xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, để trộm tài sản. Khi y đang thực hiện việc trộm cắp thì y bị ông Thanh phát hiện. Hành vi bị bại lộ, để thoát thân tên Sơn đã dùng con dao nhọn mang theo lao vào đâm, chém liên tục vào người ông Thanh hơn chục nhát, khiến ông Thanh bất tỉnh ngay lập tức. Sau khi hành động, tên Sơn nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin cấp báo của quẩn chúng nhân dân, lực lượng CA huyện Hương Khê đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ án. Sau hơn 8 giờ đồng hồ xác minh, ngay trong đêm 3/3, CA huyện Hương Khê đã nhanh chóng xác định và bắt khẩn cấp thủ phạm Phạm Hồng Sơn. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Sơn đã phải cúi đầu nhận tội, khai báo toàn bộ hành vi gây ra.

Riêng nạn nhân Nguyễn Hữu Thanh sau khi bị đối tượng Sơn đâm chém đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại BV tỉnh Hà Tĩnh, với tình trạng trên cơ thể ông bị hơn 10 vết đâm và vết chém, trong đó có hai nhát chí tử vào dạ dày và 2 nhát làm vỡ túi mật. Hiện, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast