(Baohatinh.vn) - Các điểm bị trồi lún, hằn vệt bánh xe ở Km1+800 trên tuyến tránh TP Hà Tĩnh đã được đơn vị quản lý khắc phục bằng cách cào bóc lớp bê tông nhựa.

Khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe ở nút giao tuyến tránh TP Hà Tĩnh

Các điểm bị trồi lún, hằn vệt bánh xe ở Km1+800 trên tuyến tránh TP Hà Tĩnh đã được đơn vị quản lý khắc phục bằng cách cào bóc lớp bê tông nhựa.

Khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe ở nút giao tuyến tránh TP Hà Tĩnh

Vừa qua, Báo Hà Tĩnh có bài phản ánh hiện tượng trồi lún, hằn vệt bánh xe chênh so với mặt đường từ 15 - 25cm tại Km1+800 - nút giao giữa tuyến tránh TP Hà Tĩnh với đường ĐH.101, đoạn qua thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà (điểm gần cây xăng dầu Thạch Thanh), gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe ở nút giao tuyến tránh TP Hà Tĩnh

Tới nay, đơn vị thi công đã khắc phục hiện tượng trên bằng cách cào các lớp bê tông nhựa bị trồi lún

Khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe ở nút giao tuyến tránh TP Hà Tĩnh

Là nút giao có lưu lượng xe khách, xe tải chở hàng, nhất là container lưu thông lớn nên việc mặt đường được khắc phục giúp cho các phương tiện di chuyển qua đây dễ dàng hơn.

Khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe ở nút giao tuyến tránh TP Hà Tĩnh

“Trước kia, khi lưu thông qua nút giao này tôi luôn phải cho xe tránh các điểm hằn lún, nhưng nay thì đã di chuyển dễ hơn rồi” - anh Nguyễn Thế Việt (SN 1985, quê Nghệ An) chia sẻ.

Khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe ở nút giao tuyến tránh TP Hà Tĩnh

Các điểm bị trồi lún, hằn vệt bánh xe chênh so với mặt đường từ 15 - 25 cm đã được “là phẳng”, tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tạm thời.

Khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe ở nút giao tuyến tránh TP Hà Tĩnh

Theo thông tin từ Ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh, quốc lộ 1 tuyến tránh TP Hà Tĩnh do Tổng Công ty Sông Đà thi công và đã đưa vào sử dụng từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, do chưa được quyết toán nên cho tới thời điểm này, công trình vẫn chưa thể bàn giao cho Cục Quản lý đường bộ II (Tổng cục Đường bộ Việt Nam) quản lý, dẫn tới tình trạng các chỗ hư hỏng chậm được duy tu, sửa chữa.

Tin liên quan:

Văn Đức


Văn Đức

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]