Liên tiếp xảy ra ẩu đả ở Hương Lâm khiến 4 người nhập viện

(Baohatinh.vn) - Trên địa bàn xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa xảy ra 2 vụ ẩu đả khiến 4 người bị chém trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Sáng ngày 8/6, Trần Văn Lượng (trú tại xóm 4, xã Hương Lâm) đến chặt cây ở khu vườn đã mua lại của anh Trần Văn Đệ (SN 1968, trú tại xóm 7, xã Hương Lâm).

lien tiep xay ra au da o huong lam khien 4 nguoi nhap vien

Khu vườn đang có tranh chấp nên mới xảy ra vụ việc

Làm được một lúc thì anh Trần Xuân Hào (SN 1972, trú tại xóm 7, xã Hương Lâm) ra quan sát và cho rằng, Lượng chặt phá cây cối trên diện tích đất của nhà mình nên đã hỏi Lượng thì bị Lượng đấm mạnh vào người.

Anh Trần Văn Hưng là em trai anh Hào đang bán cá ở gần đó, thấy sự việc đến can ngăn cũng bị Lượng cầm dao chém vào sau lưng và tay trái.

lien tiep xay ra au da o huong lam khien 4 nguoi nhap vien

Hiện anh Hưng đã khá hồi phục vết thương nên trở về nhà điều trị

Giữa lúc 2 bên đang xảy ra ẩu đả, anh Trần Văn Hệ (em trai ruột của anh Hưng và anh Hào) đi mua thuốc về gặp sự việc bèn dừng xe máy lại cũng bị Lượng chém liên tiếp vào người.

lien tiep xay ra au da o huong lam khien 4 nguoi nhap vien

Anh Hệ bị thương nặng, đang tiếp tục được điều trị tại BVĐK Hương Khê.

Tiếp đó, chiều ngày 9/6/2016, một nhóm thanh niên ngồi uống bia tại nhà anh Đạt ở xóm 2, xã Hương Lâm; đang trong cuộc vui, Đinh Văn Quân (SN 1993, trú tại xóm 2) mời Đinh Văn Thành (SN 1999, người cùng xóm) uống một lon nhưng Thành từ chối, đổ bia đi nên giữa Quân và Thành xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Biết tin, Nguyễn Văn Quân (SN 1993, trú tại xóm 2, xã Hương Lâm) là bạn với Đinh Văn Quân đã tìm chém Thành.

Đến tối cùng ngày, Đinh Văn Giang (SN 1995, ở cùng xóm 2, xã Hương Lâm) biết việc Nguyễn Văn Quân chém em trai mình nên thủ sẵn một con dao đi tìm người này và chém một nhát ở sau lưng rồi bỏ chạy. Sau đó, Nguyễn Văn Quân dùng một con dao quay lại đuổi theo chém Giang trúng vào đầu và cánh tay trái.

Hậu quả Giang và Nguyễn Văn Quân bị thương nặng được người nhà đưa đi cấp cứu, điều trị tại BVĐK Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast