Mâu thuẫn nhỏ, gây án lớn!

(Baohatinh.vn) - Trung tá Nguyễn Duy Đông – Phó trưởng Công an huyện Đức Thọ cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Hữu Thái (SN 1983, ở xóm 7 xã Đức Thịnh (Đức Thọ) về hành vi giết người.

Mâu thuẫn nhỏ, gây án lớn! ảnh 1

Cơ quan công an lấy lời khai đối tượng Nguyễn Hữu Thái

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11h30’ ngày 29/11/2014, Thái đi đám cưới một người bạn cùng thôn. Sau khi chúc tụng vài chén rượu, Thái và Bùi Huy Quốc (SN 1983) là người cùng thôn ngà ngà say nên rủ nhau lên sân khẩu nhảy nhót.

Do quá "sung", Quốc rút bật lửa ra đốt vào bụng của Thái dẫn đến hai bên xích mích nhau nhưng khi cuộc vui chấm dứt thì ai cũng đã về nhà nấy.

Đến chiều cùng ngày, Quốc nhớ lại sự việc lúc trưa, liền rủ Thông và Đức ở cùng thôn đến nhà Thái.

Khi Thái đang nằm trên giường Quốc lại gần ôm lấy cổ và xin lỗi vì chuyện lúc trưa nhưng lại buông lời: “Nếu tau không xin lỗi thì mi cũng nỏ làm được chi tau hề”.

Nghe vậy, mẹ của Thái mới nhiếc mắng Quốc sao chơi ác vậy. Vừa dứt lời, Thông liền lao đến đấm thẳng vào mặt mẹ của Thái.

Thấy mẹ bị đánh, Thái vớ ngay con dao để đầu giường đâm 3 phát vào bụng của Thông; sau đó, Quốc lao vào cũng bị Thái đâm liên tiếp vào bụng và ngực.

Sau khi gây án, Thái bỏ chạy mang theo con dao và vứt xuống sông.

Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Quốc chết trong buổi tối cùng ngày, còn Thông bị thương nặng đang cấp cứu tại một bệnh viện ở Nghệ An.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Thọ phối hợp với Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, mổ tử thi nạn nhân và tiến hành truy bắt và tóm gọn đối tượng gây án trong ngày hôm đó.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast