Sau uống rượu, “chơi” ma túy, con trai châm lửa đốt chuồng gia súc của mẹ

(Baohatinh.vn) - Sau khi uống rượu và sử dụng ma túy, Trần Đình Đạt (SN 1987, trú tại thôn Hưng Thịnh, xã An Hòa Thịnh, Hương Sơn – Hà Tĩnh) cãi nhau với mẹ, rồi không kiểm soát được bản thân đã châm lửa đốt chuồng gia súc của gia đình.

Sau uống rượu, “chơi” ma túy, con trai châm lửa đốt chuồng gia súc của mẹ

Cơ quan CSĐT tống đạt quyết định khởi tố đối với Trần Đình Đạt

Khoảng 16 giờ ngày 10/12/2020, sau khi đi chơi về, Trần Đình Đạt xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với mẹ là bà Võ Thị Mạo. Do trước đó đã uống rượu và sử dụng ma túy, không kiềm chế được bản thân nên Đạt đã vào nhà lấy một chiếc đèn khò ga mini châm lửa đốt cháy toàn bộ rơm và chuồng gia súc của gia đình.

Phát hiện sự việc, bà Mạo hô hoán người dân xung quanh đến dập lửa, tuy nhiên Đạt đã ngăn cản, đe dọa không cho người khác vào chữa cháy.

Nhận được tin báo, Công an xã An Hòa Thịnh và quần chúng Nhân dân đã có mặt tại hiện trường, khống chế, đưa Đạt đến trụ sở UBND xã làm việc, đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng dập tắt đám cháy.

Được biết, Đạt từng có 1 tiền án về tội cố ý làm hư hỏng tài sản vào năm 2018, chưa được xóa án tích.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Đình Đạt về tội “Hủy hoại tài sản”.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast