Tuyên truyền, hướng dẫn các trường hợp đội MBH sai quy cách

(Baohatinh.vn) - Trong những ngày vừa qua, lực lượng CSGT Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Hà Tĩnh đã đồng loạt ra quân tuyên truyền và xử lý các trường hợp đội MBH sai chuẩn.

Theo đó, từ ngày 1/7, lực lượng CSGT đã ra quân tuần tra xử lý, tuyên truyền cho người tham gia giao thông việc đội MBH đúng chuẩn và các hình thức xử phạt lỗi đội MBH không đúng và không đội MBH khi tham gia giao thông.

Công an TX. Hồng Lĩnh kiểm tra các phương tiện tham gia giao thông trên QL8A
Công an TX. Hồng Lĩnh kiểm tra các phương tiện tham gia giao thông trên QL8A

Thượng úy Lê Doãn Thái - Đội phó đội CSGT Công an Kỳ Anh cho biết: Tình trạng người tham gia giao thông đội các loại mũ không đạt chuẩn tương đối phổ biến. Trong 4 ngày ra quân, các tổ CSGT cũng đã xử lý hơn 300 trường hợp vi phạm về đội MBH không đạt chuẩn. Trong thời gian tới, lực lượng CSGT huyện sẽ tiếp tục cho tuyên truyền trên các hệ thống phát thanh của các xã, thị trấn để người tham gia giao thông chấp hành nghiêm các quy định về TT ATGT, đặc biệt là việc phải đội MBH đúng chuẩn.

Được biết, lực lượng CSGT cùng các lực lượng CSCĐ, CS 113 sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về đội MBH sau 1 tuần tuyên truyền nhắc nhở.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast