71 học sinh ở Hương Khê được nhận học bổng Zhi Shan

(Baohatinh.vn) - Mỗi học sinh khó khăn ở Hương Khê (Hà Tĩnh) được nhận hỗ trợ từ 600 - 800 nghìn đồng. Tổng giá trị chương trình học bổng trong đợt này hơn 49 triệu đồng.

71 học sinh ở Hương Khê được nhận học bổng Zhi Shan

Ngày 26/4, Văn phòng dự án Zhi Shan Foundation (Đài Loan) phối hợp với Trung tâm công tác xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em (Sở LĐ-TB&XH) và Phòng LĐ-TB&XH huyện Hương Khê tổ chức trao học bổng đợt 1 năm 2023 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tập trên địa bàn.

Trong đợt này, huyện Hương Khê có 71 em học sinh của 12 xã gồm: Hương Trạch, Hương Long, Hương Xuân, Hà Linh, Hương Lâm, Hòa Hải, Gia Phố, Phúc Đồng, Hương Bình, Hương Thủy, Phú Gia, Điền Mỹ được nhận học bổng. Trong đó có 21 em học sinh cấp tiểu học, 17 em cấp THCS và 33 em cấp THPT.

Mức học bổng cho học sinh tiểu học và THCS là 600 nghìn đồng/em; học sinh THPT là 800 nghìn đồng/em. Tổng kinh phí trao học bổng đợt này có trị giá hơn 49 triệu đồng.

71 học sinh ở Hương Khê được nhận học bổng Zhi Shan

Những suất học bổng được trao lần này thể hiện sự quan tâm chia sẻ của tổ chức Zhi Shan Foundation nhằm chung tay với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Dự án Zhi Shan Foundtion TaiWan được thực hiện tại các địa phương của huyện Hương Khê từ năm 2012. Đến nay, chương trình đã giúp hàng ngàn học sinh hoàn cảnh khó khăn chắp cánh ước mơ, vươn lên trong cuộc sống.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast