Japfa và các đối tác hỗ trợ trẻ em tại Bình Phước

(Baohatinh.vn) - Ngày 14 và 16/9, Japfa Việt Nam cùng các đối tác đã trao tặng quà và khu vui chơi ngoài trời cho 4 trường mầm non tại xã Đắk Nhau và xã Long Hà, tỉnh Bình Phước.

Theo đó, tập thể nhân viên công ty phối hợp với nhà trường tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và giao lưu ý nghĩa cho học sinh như nặn đất sét, đọc truyện tranh, trải nghiệm tiệc buffet...; trao tặng 400 phần quà gồm sữa, bánh kẹo và dụng cụ học tập cho trẻ em.

Japfa và các đối tác hỗ trợ trẻ em tại Bình Phước

Japfa Việt Nam và các đối tác tặng quà cho học sinh mầm non xã Long Hà.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 200 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí được quy đổi từ quà và hoa chúc mừng của các đối tác tại lễ khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi và nhà máy giết mổ Japfa Bình Phước vừa qua. Bên cạnh đó, hoạt động đã nhận được sự tham gia đóng góp của nhân viên công ty nhằm chung tay mang lại niềm vui cho trẻ em.

Japfa và các đối tác hỗ trợ trẻ em tại Bình Phước

Đại diện công ty tham gia các hoạt động giao lưu cùng trẻ em.

Cô Nguyễn Thị Thỏa - Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo thôn Đăng Lang cho biết, điểm lẻ của trường tại xã Đắk Nhau có gần 150 học sinh là người dân tộc thiểu số, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, vui chơi cho các em còn thiếu. “Thay mặt giáo viên và học sinh nhà trường, tôi chân thành cảm ơn sự đồng hành của công ty Japfa Việt Nam”, cô Nguyễn Thị Thỏa chia sẻ.

Japfa và các đối tác hỗ trợ trẻ em tại Bình Phước

Các em trải nghiệm tiệc buffet cùng các sản phẩm dinh dưỡng.

Hướng đến mục tiêu “Hợp tác vì sự thịnh vượng chung”, trong nhiều năm qua, Japfa Việt Nam tập trung phát triển sản phẩm từ nguồn nguyên liệu sạch, vận hành hệ thống trang trại an toàn đảm bảo sức khỏe vật nuôi. Song song đó, công ty đã triển khai nhiều dự án phát triển bền vững, hỗ trợ trẻ em, bảo vệ môi trường, phát triển chất lượng lao động địa phương...

Trong năm 2022, hành trình “Đồng lòng vì cộng đồng” đã trao tặng 20.000 gà con, 600 phần quà và trồng 10.000 cây xanh tại nhiều tỉnh, thành. Đối với dự án “Cùng em đến trường”, công ty đã xây dựng và bàn giao Trường mẫu giáo Hoa Sen tại huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận với mức đầu tư hơn 2,2 tỷ đồng; ủng hộ 400 phần quà, trang thiết bị học tập cùng thực phẩm dinh dưỡng cho hàng trăm học sinh trên cả nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast