Mang niềm vui đến với các hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Các nhóm từ thiện: Người tôi cưu mang, Trái tim thiện nguyện vừa tổ chức nhiều hoạt động động viên, hỗ trợ các đối tượng chính sách và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

Mang niềm vui đến với các hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Kỳ Anh

Nhóm từ thiện "Người tôi cưu mang" trao đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trong dịp này, nhóm từ thiện Người tôi cưu mang đã trao 20 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) gồm: cặp sách, sách giáo khoa, vở viết, bút viết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, éo le trên địa bàn phường Kỳ Phương (thị xã Kỳ Anh). Ngoài ra, nhóm còn trao 5 suất quà động viên 5 em có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

Đây là những món quà hết sức thiết thực, ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần các em khi năm học mới sắp sửa bắt đầu, đồng thời góp phần chia sẻ khó khăn với gia đình các em.

Mang niềm vui đến với các hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Kỳ Anh

Nhóm Trái tim thiện nguyện trao 10 suất quà cho các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ là hội viên Hội Người mù thị xã Kỳ Anh

Nhóm Trái tim thiện nguyện (Kỳ Anh) cũng đã đến thăm, động viên và trao 10 suất quà tặng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ là hội viên Hội người mù thị xã Kỳ Anh.

Ngoài ra, nhóm đã huy động tiền và góp công sửa lại mái nhà cho gia đình bà Lê Thị Thân - thân nhân liệt sỹ Lê Yết (thôn Hải Thanh, xã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh). Được biết, ngôi nhà của bà Thân bị tốc mái trong cơn bão số 10 năm 2017.

Tổng chi phí chương trình hoạt động của Nhóm Trái tim thiện nguyện lần này là 20 triệu đồng.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast