Lịch tiếp công dân định kỳ tháng 4 của lãnh đạo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Theo thông báo của Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo UBND tỉnh sẽ tiếp dân định kỳ tháng 4/2021 vào sáng 15.

Lịch tiếp công dân định kỳ tháng 4 của lãnh đạo Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh sẽ tiếp công dân định kỳ vào ngày 15/4 tới

Thực hiện Luật Tiếp công dân và các quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo UBND tỉnh tổ chức tiếp dân định kỳ tháng 4 năm 2021.

Thời gian tiếp dân vào sáng thứ 5, ngày 15/4/2021, tại trụ sở Ban Tiếp công dân tỉnh, số 81 đường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh.

Về nội dung, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp các trường hợp có phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác xây dựng Đảng; những biểu hiện suy thoái về đạo đức lối sống và những biểu hiện “tự chuyển hóa” của cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh; phản ánh về thực hiện các chính sách của HĐND tỉnh (không tiếp các trường hợp phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo về các nội dung khác). Chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp nhận, hướng dẫn công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo đúng thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật.

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh tiếp các trường hợp đã được sở, ban, ngành, UBND cấp huyện có văn bản giải quyết, trả lời theo thẩm quyền nhưng công dân chưa đồng ý (không tiếp các trường hợp thuộc thẩm quyền sở, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã giải quyết nhưng chưa được các cơ quan này xem xét, giải quyết; các trường hợp UBND tỉnh đã có văn bản giải quyết, trả lời theo đúng quy định của pháp luật; các trường hợp đã được cơ quan Trung ương trả lời bằng văn bản; các trường hợp hiện nay đang chờ ý kiến chỉ đạo của cơ quan Trung ương; các trường hợp đã được UBND tỉnh chỉ đạo giải quyết và hiện các sở, ngành, địa phương đang tổ chức thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh).

Thường trực Tỉnh ủy thông báo để cán bộ, đảng viên và Nhân dân có những vấn đề liên quan cần phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo (thuộc các đối tượng được tiếp) biết, trực tiếp có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên đăng ký được tiếp.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast