Lưu ý với thí sinh thi vòng 2 - Kỳ thi tuyển công chức Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Thí sinh thi môn nghiệp vụ chuyên ngành Kỳ thi tuyển công chức tỉnh Hà Tĩnh năm 2022 chỉ được ra khỏi phòng thi sớm nhất sau 2/3 thời gian làm bài thi.

Hội đồng Thi tuyển công chức tỉnh Hà Tĩnh năm 2022 vừa có thông báo số báo danh, phòng thi của thí sinh dự thi vòng 2 (môn nghiệp vụ chuyên ngành) Kỳ thi tuyển công chức năm 2022 và lưu ý với các thí sinh một số nội dung.

Lưu ý với thí sinh thi vòng 2 - Kỳ thi tuyển công chức Hà Tĩnh

Các thi sinh tham gia vòng 1 kỳ thi tuyển dụng công chức tỉnh Hà Tĩnh năm 2022.

Theo đó, thí sinh thi vòng 2 sẽ bắt đầu từ 8 giờ ngày 11/5/2023 tại tầng 2 và tầng 3 của giảng đường A1, Trường Đại học Hà Tĩnh (xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh).

Thí sinh phải có mặt vào lúc 7 giờ 15 phút ngày 11/5/2023 tại địa điểm thi để xem số báo danh, phòng thi theo niêm yết của hội đồng thi và làm các thủ tục dự thi.

Thí sinh dự thi phải mang theo giấy chứng minh nhân dân hoặc một trong các loại giấy tờ tùy thân khác như: thẻ căn cước công dân, giấy phép lái xe, hộ chiếu (rõ ảnh) để kiểm tra trước khi vào phòng thi. Chủ động nghiên cứu nội quy thi tuyển công chức kèm theo thông báo để thực hiện đúng quy định. Khi vào phòng thi, thí sinh chỉ được mang thước kẻ, bút viết để làm bài thi và một số loại thuốc mà thí sinh dự thi có bệnh án phải mang theo.

Thí sinh không được mang vào phòng thi điện thoại di động, máy ghi âm, máy ảnh, máy vi tính, các phương tiện kỹ thuật thu, phát truyền tin, phương tiện sao lưu dữ liệu, thiết bị chứa đựng, truyền tải thông tin khác. Trường hợp thí sinh mang vật dụng cá nhân vào khu vực thi thì Hội đồng thi có bố trí 1 phòng ngoài phòng thi (phòng số 101, giảng đường A1) để thí sinh cất giữ; thí sinh phải tự bảo quản, chịu trách nhiệm về tư trang, tài sản cá nhân của mình.

Thí sinh chỉ được ra khỏi phòng thi sớm nhất sau 2/3 thời gian làm bài thi. Những thí sinh ra khỏi phòng thi sau 2/3 thời gian làm bài thi thì Hội đồng thi có bố trí phòng chờ (phòng số 102, giảng đường A1) cho thí sinh đến khi kết thúc thời gian thi. Giấy làm bài thi và giấy nháp được in sẵn để phát cho thí sinh dự thi.

Trước đó, Hội đồng thi tuyển công chức tỉnh Hà Tĩnh năm 2022 đã có thông báo kết quả thi vòng 1. Số thí sinh đủ điều kiện dự thi làm thủ tục thi vòng 1 là 415 thí sinh. Kết quả môn Tiếng Anh có 370 thí sinh dự thi, vắng 26 thí sinh (19 thí sinh không phải thi hoặc được miễn); số thí sinh đạt là 206, không đạt là 164 thí sinh; môn Kiến thức chung có 247 thí sinh dự thi, vắng 168 thí sinh, số thí sinh đạt là 226, không đạt là 21 thí sinh.

Như vậy, kết quả thi vòng 1, số thí sinh đạt là 208, không đạt là 207 thí sinh.

Xem danh sách thí sinh thi vòng 2 tại đây.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast