Sáng nay, HĐND tỉnh Hà Tĩnh thảo luận về giải pháp tháo gỡ khó khăn, phát triển KT-XH

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (7/12), Kỳ họp thứ 18, HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVII bước sang ngày làm việc thứ 2 với nội dung trọng tâm là thảo luận tại hội trường về các giải pháp phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Sáng nay, HĐND tỉnh Hà Tĩnh thảo luận về giải pháp tháo gỡ khó khăn, phát triển KT-XH

Đầu phiên làm việc buổi sáng nay, đại biểu HĐND tỉnh nghe Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn thay mặt UBND tỉnh trình bày báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến Kỳ họp thứ 18.

Đây là những ý kiến, kiến nghị được các tổ đại biểu tiếp thu sau khi tiến hành tiếp xúc cử tại các địa phương và được Thường trực HĐND tỉnh tổng hợp, trình UBND tỉnh xem xét, trả lời tại kỳ họp.

Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ sẽ báo cáo tổng hợp ý kiến thảo luận tại các tổ đại biểu HĐND về tình hình KT-XH, QPAN năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; xem xét các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết trình kỳ họp.

Sau khi nghe các báo cáo, HĐND tỉnh tiến hành thảo luận tại hội trường góp ý, thảo luận về kinh tế- xã hội, các báo cáo, đề án, tờ trình, dự thảo nghị quyết trình tại Kỳ họp thứ 18.

Trong phiên làm việc buổi chiều, HĐND tỉnh tiến hành chất vấn 4 “tư lệnh” ngành về những vấn đề được đại biểu và cử tri quan tâm.

Chủ đề HĐND tỉnh Hà Tĩnh

Chủ đề Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast