Số lượng giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Tĩnh tăng cao
Từ sau nghỉ Tết Nguyên đán đến nay, số lượng người dân, doanh nghiệp đến giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Tĩnh tăng gấp nhiều lần. Đội ngũ cán bộ Trung tâm đã hướng dẫn chu đáo để xử lý nhanh nhất các hồ sơ, thủ tục.
Sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán luôn có đông người dân đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Tĩnh giao dịch.
Tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh những ngày đầu năm luôn có đông đảo người dân để thực hiện các thủ tục hành chính.
Theo đại diện trung tâm, từ ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến nay, Trung tâm đã tiếp nhận khoảng trên 300 hồ sơ giao dịch/ngày, tăng gấp đôi so với bình quân ngày thường. Các ngành có số lượng người đến giao dịch nhiều như: Tư pháp, Xây dựng, LĐ-TB&XH…
Mặc dù số lượng hồ sơ tăng lên nhiều so với những thời điểm khác trong năm song cán bộ làm việc tại Trung tâm đã bố trí, sắp xếp, nâng cao trách nhiệm, nỗ lực tiếp đón, hướng dẫn chu đáo, xử lý nhanh nhất hồ sơ, thủ tục cho người dân.
Đội ngũ cán bộ tại Trung tâm nỗ lực để xử lý nhanh nhất thủ tục cho người dân.
Theo số liệu từ Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh, từ đầu năm 2020 đến nay, các trung tâm hành chính công trên toàn tỉnh tiếp nhận hơn 7.698 hồ sơ thủ tục, tỷ lệ giải quyết đúng hạn đạt trên 90,3%.
Phúc Quang
{name} - {time}
Các tin đã đưa
Bộ Nội vụ: Giảm thiểu văn bằng, chứng chỉ với công chức và viên chức
Thủ tướng yêu cầu người dân đeo khẩu trang tại nơi công cộng để phòng chống virus corona
Các chính sách mới áp dụng với cán bộ, công chức, viên chức
Xuân này thị xã Kỳ Anh chạm đích đô thị loại III
Lãnh đạo Nghi Xuân chúc tết đêm giao thừa
Đột phá trong lãnh đạo, chỉ đạo, Thành Sen “bung nở” đón xuân
Hà Tĩnh vươn tới nền hành chính hiện đại, tiện ích
Thành lập tổ, rà soát xử lý vụ việc tồn đọng ở thành phố Hà Tĩnh
Bộ trưởng Nội vụ: Sáp nhập sở, ngành phải làm cẩn trọng, kỹ lưỡng
Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh chúc tết các cơ sở nuôi dưỡng người có công, bảo trợ xã hội