Số lượng giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Tĩnh tăng cao

(Baohatinh.vn) - Từ sau nghỉ Tết Nguyên đán đến nay, số lượng người dân, doanh nghiệp đến giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Tĩnh tăng gấp nhiều lần. Đội ngũ cán bộ Trung tâm đã hướng dẫn chu đáo để xử lý nhanh nhất các hồ sơ, thủ tục.

Số lượng giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Tĩnh tăng cao

Sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán luôn có đông người dân đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Tĩnh giao dịch.

Tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh những ngày đầu năm luôn có đông đảo người dân để thực hiện các thủ tục hành chính.

Theo đại diện trung tâm, từ ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến nay, Trung tâm đã tiếp nhận khoảng trên 300 hồ sơ giao dịch/ngày, tăng gấp đôi so với bình quân ngày thường. Các ngành có số lượng người đến giao dịch nhiều như: Tư pháp, Xây dựng, LĐ-TB&XH…

Số lượng giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Tĩnh tăng cao

Mặc dù số lượng hồ sơ tăng lên nhiều so với những thời điểm khác trong năm song cán bộ làm việc tại Trung tâm đã bố trí, sắp xếp, nâng cao trách nhiệm, nỗ lực tiếp đón, hướng dẫn chu đáo, xử lý nhanh nhất hồ sơ, thủ tục cho người dân.

Số lượng giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Tĩnh tăng cao

Đội ngũ cán bộ tại Trung tâm nỗ lực để xử lý nhanh nhất thủ tục cho người dân.

Theo số liệu từ Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh, từ đầu năm 2020 đến nay, các trung tâm hành chính công trên toàn tỉnh tiếp nhận hơn 7.698 hồ sơ thủ tục, tỷ lệ giải quyết đúng hạn đạt trên 90,3%.

Chủ đề Cải cách hành chính

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast