Từ khóa: "Dịch vụ công trực tuyến"

102 kết quả

Hà Tĩnh nỗ lực nâng cao tỷ lệ thanh toán trực tuyến

Hà Tĩnh nỗ lực nâng cao tỷ lệ thanh toán trực tuyến

Trước tình trạng, tỷ lệ thanh toán trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính vẫn chưa đạt như kỳ vọng và chưa có sự đồng đều giữa các địa phương, đơn vị, Hà Tĩnh đang tập trung nhiều giải pháp để nâng cao tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến và thanh toán trực tuyến.
Ngành y tế Hà Tĩnh nỗ lực cải thiện chỉ số cải cách hành chính

Ngành y tế Hà Tĩnh nỗ lực cải thiện chỉ số cải cách hành chính

Tăng tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công trực tuyến toàn trình, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác quản lý, tổ chức khám, chữa bệnh là những giải pháp đang được ngành y tế Hà Tĩnh triển khai để nâng cao chỉ số cải cách hành chính năm 2023.
Tuổi trẻ Hà Tĩnh hưởng ứng ngày tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Tuổi trẻ Hà Tĩnh hưởng ứng ngày tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến

100% các cơ sở Đoàn của Hà Tĩnh đồng loạt ra quân triển khai các hoạt động thúc đẩy chuyển đổi số, tập trung các nội dung: hướng dẫn người dân đăng ký, kích hoạt định danh điện tử, thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, ra mắt các mô hình “chợ thanh toán không dùng tiền mặt”...
Dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực giao thông: Nhanh gọn, hiệu quả

Dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực giao thông: Nhanh gọn, hiệu quả

Cùng với sự vào cuộc tích cực, kịp thời của lực lượng Công an Hà Tĩnh trong công tác tuyên truyền, hướng dẫn, việc triển khai dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực đăng ký quản lý phương tiện và xử lý vi phạm hành chính (VPHC) đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người dân.