Hà Tĩnh phát động hưởng ứng Giải Diên Hồng lần thứ 3

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng Giải Diên Hồng lần thứ 3, Thường trực HĐND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị các các cơ quan báo chí trong tỉnh, các phóng viên, cộng tác viên tích cực tổ chức, triển khai và tham gia giải.

Chiều 24/1, Đoàn ĐBQH tỉnh và Thường trực HĐND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ phát động hưởng ứng Giải Báo chí toàn quốc về Quốc hội và HĐND (Giải Diên Hồng) lần thứ 3 - năm 2025.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Báu Hà, Bí thư Thành ủy Dương Tất Thắng, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Đình Gia, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ.

Hà Tĩnh phát động hưởng ứng Giải Diên Hồng lần thứ 3

Đại biểu dự lễ phát động.

Giải Diên Hồng được phát động lần đầu tiên vào năm 2023 thu hút sự quan tâm rộng rãi của các tầng lớp nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các cơ quan báo chí trong nước và quốc tế. Sau 2 năm thực hiện, Giải Diên Hồng trở thành giải báo chí cấp quốc gia thường niên viết về Quốc hội và HĐND.

Ngày 5/1 vừa qua, Ban Tổ chức giải đã tổ chức tổng kết, trao Giải Diên Hồng lần thứ 2 năm 2024 và tổ chức phát động Giải Diên Hồng lần thứ 3, năm 2025.

Phát biểu tại lễ phát động hưởng ứng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ khẳng định đóng góp của báo chí đối với hoạt động của Quốc hội và HĐND các cấp.

Hà Tĩnh phát động hưởng ứng Giải Diên Hồng lần thứ 3

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ phát biểu hưởng ứng phát động.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng chúc mừng các tập thể, cá nhân thuộc tỉnh Hà Tĩnh đã đạt những kết quả đáng ghi nhận trong mùa giải thứ 2 năm 2024.

Tiếp tục hưởng ứng Giải Diên Hồng lần thứ 3, đề nghị các các cơ quan báo chí trong tỉnh, các phóng viên, cộng tác viên tích cực tổ chức, triển khai và tham gia giải. Các tác phẩm tham dự cần bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, tập trung phản ánh, phân tích sâu về các hoạt động của Quốc hội, HĐND các cấp và đại biểu dân cử trên các lĩnh vực.

Các tác phẩm tham dự giải là các tác phẩm được đăng tải, phát sóng từ ngày 6/12/2023 đến 5/11/2024.

Tại buổi lễ, HĐND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng các tác giả đạt Giải Diên Hồng lần thứ 2 năm 2024. Trong đó, nhóm phóng viên Báo Hà Tĩnh (Tiến Dũng - Thu Hà - Thanh Hoài - Thùy Dương - Đình Tuấn - Mai Thủy - Thành Nam) đạt giải C với chùm bài “Những quyết sách tạo động lực để Hà Tĩnh bứt phá”; 1 giả công tác tại HĐND thị xã Hồng Lĩnh tham gia nhóm tác giả của Báo Đại biểu nhân dân đạt giải A với chùm bài: “Thượng phương bảo kiếm nào cho hoạt động giám sát quyền lực”.

Hà Tĩnh phát động hưởng ứng Giải Diên Hồng lần thứ 3

Lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các tác giả đạt Giải Diên Hồng lần 2.

Chủ đề GIẢI DIÊN HỒNG LẦN THỨ 3

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast