Hà Tĩnh trao gần 343 triệu đồng hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini

(Baohatinh.vn) - Sau 9 ngày kêu gọi, Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh đã nhận được sự chung tay của các tổ chức, cá nhân trong toàn tỉnh với số tiền gần 343 triệu đồng hỗ trợ các gia đình nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini xảy ra tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hà Tĩnh trao gần 343 triệu đồng hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Sáng 25/9, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh trao số tiền ủng hộ của các tổ chức, cá nhân thông qua Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội.

Trước những thiệt hại thảm khốc trong vụ cháy chung cư mini tại tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), từ ngày 14/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh đã kêu gọi tổ chức, cá nhân chung tay, ủng hộ gia đình các nạn nhân vụ cháy.

Sau 9 ngày, số tài khoản nhận hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh đã nhận được sự chung tay ủng hộ của 40 tổ chức, cá nhân với số tiền 342.850.000 đồng.

Hà Tĩnh trao gần 343 triệu đồng hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Hội Chữ thập đỏ Trường THPT Lê Quảng Chí (TX Kỳ Anh) quyên góp ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư.

Để đảm bảo hỗ trợ kịp thời, xoa dịu đau thương cho gia đình các nạn nhân trong vụ cháy chung cư, sáng 25/9, Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh đã trực tiếp trao biểu trưng và chuyển toàn bộ số tiền ủng hộ bước đầu cho các nạn nhân thông qua Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast