Lãnh đạo tỉnh tặng quà, động viên các gia đình chính sách ở Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Đình Hải và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu vừa tặng quà cho các gia đình chính sách ở xã Mai Phụ (Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), chiều nay (19/7), Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Đình Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu cùng với lãnh đạo huyện Lộc Hà đã đi tặng quà cho một số gia đình chính sách ở xã Mai Phụ (Lộc Hà).

Lãnh đạo tỉnh tặng quà, động viên các gia đình chính sách ở Lộc Hà

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà cho ông Lê Doãn Hồng (thương binh 4/4) ở thôn Đông Thắng....

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Đình Hải và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu bày tỏ lời tri ân sâu sắc đối với công lao, sự cống hiến to lớn của các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng; ân cần hỏi thăm, động viên các bác, các anh vượt qua khó khăn, chăm lo tốt sức khỏe bản thân.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà, động viên các gia đình chính sách ở Lộc Hà

... tặng quà gia đình ông Hoàng Thái Nguyên (nạn nhân chất độc da cam) ở thôn Mai Lâm.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người lính Cụ Hồ, tiếp tục gương mẫu đi đầu trong các hoạt động của địa phương, động viên con cháu và xóm làng tích cực đóng góp công sức, trí tuệ cho quê hương trong giai đoạn mới.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà, động viên các gia đình chính sách ở Lộc Hà

Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà, động viên sức khỏe ông Lê Quang Cảnh (bệnh binh 2/3) ở thôn Liên Tiến.

Lãnh đạo tỉnh cũng yêu cầu các cấp, ngành, tổ chức đoàn thể ở Lộc Hà tiếp tục phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast