Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng tiến quân vào sân chơi V.League

(Baohatinh.vn) - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tập trung cao độ cho việc chuẩn bị nhân sự và triển khai tập huấn, thi đấu giao hữu để tích lũy kinh nghiệm, sẵn sàng tiến quân vào sân chơi V.League 2020.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng tiến quân vào sân chơi V.League

Một buổi tập của các cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước thềm giải V.League 2020

Tại giải V.League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chạm trán với 13 đội bóng đến từ các CLB chuyên nghiệp hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Đây là một niềm vinh dự lớn nhưng cũng đặt ra không ít khó khăn, thách thức cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên hành trình hội nhập sân chơi bóng đá chuyên nghiệp.

Theo Chủ tịch CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng: “Sau khi kết thúc Giải hạng nhất quốc gia 2019, có 8 cầu thủ mượn đã được CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trả về cho CLB Hà Nội. Chuẩn bị cho mùa giải V.League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chủ động tìm kiếm nhân sự bổ sung cầu thủ nội binh và thuê cầu thủ ngoại binh nhằm tăng cường lực lượng cho đội bóng.

Đến nay, có 5 trong số 7 cầu thủ nội binh đến thử việc đã được ký hợp đồng chính thức với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu mùa giải V.League 2020.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng tiến quân vào sân chơi V.League

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được bổ sung nhiều cầu thủ nội, ngoại binh chất lượng

Được biết, các cầu thủ nội binh vừa được ký hợp đồng khoác áo cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa giải V.League 2020 có 3 gương mặt đến từ Than Quảng Ninh gồm trung vệ Đoàn Anh Việt, tiền đạo Nguyễn Văn Tám và thủ môn Nguyễn Hoài Anh (thủ môn dự bị của Than Quang Ninh). Ngoài ra còn có trung vệ Phạm Hoàng Lâm đến từ HAGL, tiền vệ Lê Mạnh Dũng - cầu thủ của SLNA cho Hải Phòng mượn.

Trong số đó, trung vệ Đoàn Anh Việt và tiền đạo Nguyễn Văn Tám là những cầu thủ trẻ triển vọng được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mượn thi đấu giải U21 quốc gia.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng tiến quân vào sân chơi V.League

2 cầu thủ người Brazil gồm trung vệ Janclesio Almeida Santos (bên trái) và tiền đạo Brono De Sousa sẽ khoác áo thi đấu cho Hồng lĩnh Hà Tĩnh tại V.League 2020.

Cùng với lực lượng nội binh, thời gian qua, có nhiều cầu thủ ngoại binh đã đến thử việc tại CLB và trong số đó, có 2 cầu thủ người Brazil gồm Almeida Santos đá ở vị trí trung vệ và Brono De Sousa đá ở vị trí tiền đạo đã được CLB chốt danh sách để ký hợp đồng chính thức khoác áo cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa giải V.League 2020.

Theo HLV Phạm Minh Đức: “Sẽ có thêm một cầu thủ ngoại binh tiếp tục được CLB chốt hợp đồng ngay sau khi kết thúc tập huấn và thi đấu các giải bóng đá giao hữu”.

Chuẩn bị bước vào mùa giải, CLB cũng đã tổ chức nhiều đợt tập huấn và thi đấu cọ xát với các đội bóng V.League. Trong đợt tập huấn tại TP Đà Nẵng vừa qua, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã thi đấu giao hữu với các đội: SHB Đà Nẵng, Quảng Ninh, HAGL, Nam Định. Các cầu thủ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã rút ra nhiều kinh nghiệm khi tham gia đấu trường bóng đá chuyên nghiệp.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng tiến quân vào sân chơi V.League

Đơn vị nhà thầu đẩy nhanh tiến độ lắp đặt dàn đèn sân vận động Hà Tĩnh nhằm sớm đưa vào phục vụ các trận đấu

Ngay sau giải tập huấn tại Đà Nẵng, hôm qua (4/1), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có trận giao hữu với SLNA và có chiến thắng 4-2 ngay trên sân của những người hàng xóm. Trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý (từ ngày 10 - 18/1), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tham gia giải bóng đá Viettel mở rộng diễn ra tại Hà Nội, với sự góp mặt của 8 đội: Viettel, HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sài Gòn, Quảng Nam, Nam Định, Quảng Ninh và Hải Phòng.

Tại giải đấu này, Ban Tổ chức bố trí mỗi đội bóng thi đấu 5 trận giao hữu nhằm giúp các HLV lựa chọn nhân sự chuẩn bị cho mùa giải V.League 2020.

Chuẩn bị cho giải V.League 2020, Hà Tĩnh đầu tư gần 12 tỷ đồng nâng cấp, lắp đặt dàn đèn chiếu sáng sân vận động đáp ứng điều kiện kỹ thuật của ban tổ chức. Theo kế hoạch, công trình dàn đèn chiếu sáng sân vận động Hà Tĩnh sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong lượt trận thi đấu đầu tiên trên sân nhà giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast