Công đoàn Hà Tĩnh thuộc top đầu cả nước trong chương trình “Một triệu sáng kiến”

(Baohatinh.vn) - Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh là đơn vị nằm trong nhóm dẫn đầu cả nước về số lượng các sáng kiến được cập nhật trên cổng thông tin trực tuyến chương trình “Một triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Chương trình “Một triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” (gọi tắt là “Một triệu sáng kiến") do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động theo hình thức đăng ký trực tuyến. Chương trình áp dụng với những sáng kiến trong quá trình làm việc của đoàn viên, người lao động, giai đoạn từ tháng 9/2021 - 9/2023.

Công đoàn Hà Tĩnh thuộc top đầu cả nước trong chương trình “Một triệu sáng kiến”

Chương trình "Một triệu sáng kiến" được triển khai theo hình thức đăng ký trực tuyến. Ảnh chụp màn hình.

Với mong muốn, cứ 10 đoàn viên công đoàn sẽ phấn đấu có 1 sáng kiến được ứng dụng hiệu quả, chương trình nhằm mục đích khích lệ tinh thần lao động sáng tạo của người lao động; đồng hành cùng doanh nghiệp thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch COVID-19, từng bước khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội.

Thực hiện chủ trương đó, từ đầu năm 2022, công đoàn các cấp ở Hà Tĩnh đã tích cực triển khai và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người lao động trong các khu kinh tế, khu công nghiệp.

Công đoàn Hà Tĩnh thuộc top đầu cả nước trong chương trình “Một triệu sáng kiến”

Hà Tĩnh hiện đang thuộc nhóm dẫn đầu cả nước về số lượng sáng kiến của người lao động được đăng ký trên cổng thông tin diện tử của ban tổ chức chương trình.

Theo thống kê của Ban Tổ chức chương trình, tính đến ngày 26/3/2022, LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh nằm trong nhóm dẫn đầu cả nước về số lượng các sáng kiến được cập nhật trên cổng thông tin trực tuyến congdoanvietnam.org (bao gồm: LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa với 11.666 sáng kiến; LĐLĐ tỉnh Nghệ An với 8.881 sáng kiến; LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh với 5.072 sáng kiến).

Kết quả này đã góp phần khẳng định trách nhiệm, nhiệt huyết của cán bộ công đoàn các cấp; tinh thần thi đua lao động sáng tạo, thích ứng linh hoạt của đoàn viên, người lao động Hà Tĩnh trong tình hình mới.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast