Hỗ trợ 600 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết cho người nghèo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (19/6), một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã trao hỗ trợ 600 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết cho người nghèo Hà Tĩnh. Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh Hà Văn Hùng tiếp đoàn.

Hỗ trợ 600 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết cho người nghèo Hà Tĩnh

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Văn Hùng tiếp nhận nguồn hỗ trợ từ đại diện các doanh nghiệp.

Thông qua UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh, các doanh nghiệp đến từ Bình Dương bao gồm: Công ty TNHH Hệ thống thông minh, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản và xây dựng Hoàng Nam, Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Minh Quốc đã trao hỗ trợ 12 nhà đại đoàn kết trị giá 600 triệu đồng cho người nghèo trên địa bàn.

Tiếp nhận nguồn tiền hỗ trợ từ các đơn vị, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Văn Hùng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các doanh nghiệp đối với người nghèo Hà Tĩnh.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cũng thông tin thêm: từ đầu năm đến nay, mặt trận các cấp ở Hà Tĩnh đã tiến hành hỗ trợ hơn 500 nhà đại đoàn kết trị giá trên 25 tỷ đồng. Sự quan tâm, hỗ trợ của đoàn công tác của các doanh nghiệp Bình Dương nói riêng, các tổ chức xã hội nói chung sẽ là nguồn lực quan trọng để MTTQ Hà Tĩnh làm tốt công tác vì người nghèo trên địa bàn.

UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh sẽ phân bổ nguồn hỗ trợ minh bạch, đúng đối tượng và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm từ các đơn vị.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast