Thanh thiếu niên Lộc Hà thi làm video hát về “Tình ca tuổi trẻ”

(Baohatinh.vn) - Hướng đến kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, huyện đoàn Lộc Hà (Hà Tĩnh) vừa phát động cuộc thi video ca nhạc “Tình ca tuổi trẻ”.

Thanh thiếu niên Lộc Hà thi làm video hát về “Tình ca tuổi trẻ”

Đoàn xã Bình An (Lộc Hà) luyện tập tiết mục hưởng ứng cuộc thi “Tình ca tuổi trẻ”

Cuộc thi video ca nhạc hát những giai điệu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho các cá nhân, tập thể là đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi có độ tuổi từ 9 - 40 tuổi, đang sinh sống, học tập, sinh hoạt và làm việc tại các cơ sở đoàn, hội, đội trên địa bàn huyện Lộc Hà.

Cuộc thi sẽ diễn ra 2 vòng. Vòng 1 (từ 5 - 15/3), các đơn vị sẽ gửi video ca nhạc của mình về Ban tổ chức. Sau đó, Huyện đoàn Lộc Hà sẽ lần lượt đăng tải lên website và fanpage của Huyện đoàn để khán giả bình chọn và chia sẻ.

Vòng 2 (dự kiến sau ngày 22/3), những video có lượt chia sẻ và bình chọn cao nhất sẽ được Ban giám khảo có trình độ chuyên môn thẩm định và chấm điểm.

Cộng với điểm bình chọn của khán giả trên fanpage cuộc thi, ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải cho những video xuất sắc nhất.

Thanh thiếu niên Lộc Hà thi làm video hát về “Tình ca tuổi trẻ”

Ban tổ chức cuộc thi khuyến khích những video ca nhạc được thực hiện ở các địa chỉ đỏ, danh lam thắng cảnh trên địa bàn. Trong ảnh: Di tích lịch sử đền Đỉnh Lữ (Tân Lộc, Lộc Hà) - nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của Hà Tĩnh (ảnh: tư liệu)

Nội dung video phải đảm bám sát chủ đề của cuộc thi: những bài hát về tuổi trẻ, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước...

Ngoài ra, các video không được sao chép, sử dụng hình ảnh trái thuần phong mỹ tục, vi phạm bản quyền tác giả. Mỗi đoàn xã, thị trấn, chi đoàn trực thuộc gửi tối thiểu 1 bài dự thi.

Ban tổ chức khuyến khích các video có lời bình, âm nhạc và thực hiện ở những địa chỉ đỏ, di tích văn hóa, lịch sử...

Dự kiến, buổi chung kết và trao giải cuộc thi “Tình ca tuổi trẻ” sẽ được Huyện đoàn Lộc Hà tổ chức trước ngày 26/3.

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast