Tỉnh đoàn Hà Tĩnh nhận bằng khen trong tổ chức, triển khai Tháng Thanh niên

(Baohatinh.vn) - Với cách làm linh hoạt, thích ứng, sáng tạo, chú trọng hiệu quả trong các hoạt động, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh vừa được Trung ương Đoàn tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022.

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh nhận bằng khen trong tổ chức, triển khai Tháng Thanh niên

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh vinh dự là 1 trong 27 đơn vị được nhận Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022.

Chiều ngày 8/4 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên 2022.

Trong bối cảnh dịch COVID-19, các cấp bộ Đoàn toàn quốc đã triển khai nhiều công trình, phần việc, tạo ra “bức tranh chung đầy sắc màu” trong Tháng Thanh niên. Những kết quả đáng ghi nhận đã tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong ĐVTN cả nước.

Tại Hà Tĩnh, Tháng Thanh niên năm 2022 có chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”. Tuy diễn ra trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã sáng tạo, chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ.

Các chỉ tiêu đề ra cơ bản đạt và vượt, tạo dấu ấn trên nhiều lĩnh vực, được cấp ủy, chính quyền các cấp cùng Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh nhận bằng khen trong tổ chức, triển khai Tháng Thanh niên

CLB Tri thức trẻ tình nguyện (huyện Kỳ Anh) hỗ trợ chủ mô hình về kỹ thuật trồng cây.

Toàn tỉnh đã triển khai xây dựng 5 công trình thanh niên cấp tỉnh, 81 công trình cấp huyện và 730 công trình cấp cơ sở.

Đặc biệt, với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, các cấp bộ Đoàn đã tích cực, tiên phong, phát huy trí tuệ, sức trẻ triển khai nhiều mô hình mới, sáng tạo, nhất là việc ứng dụng chuyển đổi số trong việc triển khai các nhiệm vụ. Cụ thể như: mô hình “Thẻ Đại hội thông minh NFC” nhằm số hóa thông tin đại hội đoàn cơ sở; công trình “Số hóa các thông tin, nhóm tư vấn trực tuyến hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”; mô hình “Chế tạo thùng ủ rác thải hữu cơ”; mô hình “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt đội”; mô hình “Tổ tư vấn áo xanh”…

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast