Tỉnh đoàn, Vietinbank Hà Tĩnh ký kết thỏa thuận hợp tác

(Baohatinh.vn) - Lễ ký kết nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, phát huy thế mạnh, trách nhiệm xã hội của các bên; hỗ trợ tổ chức các chương trình, hoạt động cho tuổi trẻ và giới thiệu các sản phẩm của VietinBank đến gần hơn với đoàn viên, thanh niên Hà Tĩnh.

Chiều 14/11, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức lễ ký kết hợp tác giai đoạn 2022 - 2025.

Cùng dự có lãnh đạo một số ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Tỉnh đoàn, Vietinbank Hà Tĩnh ký kết thỏa thuận hợp tác

2 bên ký kết thỏa thuận hợp tác.

Các nội dung hợp tác giữa Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và VietinBank Hà Tĩnh bao gồm: Thúc đẩy chuyển đối số trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho đoàn viên, thanh niên. Phối hợp và triển khai các hoạt động tập huấn nâng cao kiến thức quản lý tài chính, kỹ năng sử dụng, ứng dụng số trong lĩnh vực ngân hàng cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên; hỗ trợ tín dụng ưu đãi cho đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế, mở rộng khách hàng tiềm năng sử dụng các dịch vụ ngân hàng.

Mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại VietinBank Hà Tĩnh cho các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh và giới thiệu các dịch vụ tài khoản thanh toán. Phối hợp nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tài chính, dịch vụ quản lý quỹ do VietinBank Hà Tĩnh cung cấp đối với các quỹ của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh.

Tỉnh đoàn, Vietinbank Hà Tĩnh ký kết thỏa thuận hợp tác

Đại biểu tham dự buổi lễ chúc mừng lễ ký kết thành công tốt đẹp.

Tổ chức bồi dưỡng, tập huấn kiến thức, kỹ năng về công tác, nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cho cán bộ đoàn VietinBank Hà Tĩnh; tổ chức các hoạt động nghiên cứu ứng dụng, khoa học, kỹ thuật, ý tưởng sáng tạo, sáng kiến và chuyển đổi số trong đoàn viên thanh niên VietinBank. Nghiên cứu, triển khai các dịch vụ tài chính do VietinBank Hà Tĩnh cung cấp trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam.

Triển khai hoạt động trồng cây xanh trong các chương trình Tết trồng cây, ngày chủ nhật xanh, ra quân xây dựng nông thôn mới...; hỗ trợ phòng, chống thiên tai; thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương; truyền thông, tuyên truyền rộng rãi về các hoạt động phối hợp giữa hai bên trên các kênh truyền thông, mạng xã hội của hai bên, các phương tiện thông tin đại chúng địa phương.

Được biết, đây là chương trình được phối hợp triển khai từ Trung ương đoàn và Vietinbank đến tất cả các tỉnh, thành đoàn và hệ thống của Vietinbank tại các tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước.

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast