Tuổi trẻ tặng quà tri ân gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Chi đoàn Văn phòng và các ban Đảng Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Chi đoàn Xây dựng lực lượng (Công an tỉnh) tổ chức những hoạt động ý nghĩa, bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc với những gia đình chính sách.

Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng 21/7, Chi đoàn Văn phòng và các ban Đảng Tỉnh ủy Hà Tĩnh phối hợp với Chi đoàn Xây dựng lực lượng (Công an tỉnh) tổ chức các hoạt động tri ân gia đình chính sách.

Tuổi trẻ tặng quà tri ân gia đình chính sách

Đoàn trao tặng quà cho bà Lê Thị Nguyệt, là vợ liệt sỹ ở thôn Văn Phúc, phường Văn Yên (TP Hà Tĩnh).

Các đoàn viên thanh niên đã dọn vệ sinh và dâng hương tại đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ phường Tân Giang (TP Hà Tĩnh) và trao tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Tân Giang và phường Văn Yên.

Tuổi trẻ tặng quà tri ân gia đình chính sách

Trước đó, đoàn đã đến dọn dẹp, làm vệ sinh và dâng hương tại Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ phường Tân Giang.

Đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thân nhân liệt sỹ, các thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và mong các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Tri ân các gia đình chính sách, đoàn bày tỏ quyết tâm phát huy sức trẻ, tiếp nối truyền thống thế hệ đi trước, góp phần xây dựng quê hương, đất nước phát triển.

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast