“Vai trò của người phụ nữ trong thời hiện đại”

(Baohatinh.vn) - Là chủ đề chương trình gặp mặt, tọa đàm kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ, 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, do Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Tĩnh tổ chức vào chiều 5/3.

vai tro cua nguoi phu nu trong thoi hien dai

Tại buổi tọa đàm, chị em đã cùng nhau chia sẻ những quan điểm, câu chuyện, kinh nghiệm để làm tốt vai trò của người phụ nữ trong thời hiện đại. Các chị cũng mong muốn nhận được những sẻ chia, trân trọng, chăm sóc và yêu thương từ người chồng, người cha, người đàn ông để chị em có thể phát huy được giá trị tốt đẹp của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

vai tro cua nguoi phu nu trong thoi hien dai

Chị Võ Thị Thu Hiền - Công đoàn Sở VH-TT&DL: Không chỉ có người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, mà người đàn ông trong gia đình cũng nên như thế, bởi một chút chia sẻ của người chồng sẽ là động lực cho chị em chúng tôi trong cuộc sống gia đình và công việc...

vai tro cua nguoi phu nu trong thoi hien dai

Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Thị Lê Na: Chúng tôi mong muốn trong mỗi hoạt động của người phụ nữ luôn có sự đồng hành của nam giới. Sự ủng hộ từ các anh sẽ là động lực để chị em vừa "giỏi việc nước" vừa "đảm việc nhà"

vai tro cua nguoi phu nu trong thoi hien dai

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Lê Văn Vinh: Mong muốn chị em phụ nữ trong khối tiếp tục tự tin, thống nhất ý chí, quyết tâm khẳng định vai trò, vị trí của mình trong giai đoạn hiện nay...

Lắng nghe những chia sẻ từ chị em phụ nữ, các đại biểu nam bày tỏ sự trân trọng, cảm phục đến những người phụ nữ và gửi gắm mong muốn chị em luôn tự tin, tinh tế và ngày càng thực hiện tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình, hoàn thành tốt nhiệm vụ người cán bộ công chức ở cơ quan, đơn vị.

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast