Rộn rịp mua sắm đồ trang trí Noel

(Baohatinh.vn) - Còn hơn 10 ngày nữa mới tới Giáng sinh, thế nhưng khắp các con phố như Phan Đình Phùng, Xuân Diệu, Lý Tự Trọng, chợ Hà Tĩnh, các siêu thị (TP. Hà Tĩnh)… đã bắt đầu đông đúc cảnh người dân đi mua sắm đồ trang trí Noel.

Những ngày gần đây, chị Hoa - chủ một cửa hàng đồ lưu niệm trên đường Phan Đình Phùng (TP. Hà Tĩnh) tất bật hơn hẳn bởi lượng khách đến mua đồ trang trí cho dịp Noel khá đông. Các mặt hàng năm nay rất đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã, mức giá... Một số sản phẩm được các doanh nghiệp trong nước sản xuất rất thu hút người mua. (Video clip: Thái Oanh)

ron rip mua sam do trang tri noel

Nhiều chủ quán cho biết, việc bán đồ trang trí Noel đã được bắt đầu từ giữa tháng 11, nhưng phải đến đầu tháng 12 thì thị trường mới thực sự sôi động. Những ngày này, các gia đình, công ty mới tìm đến cửa hàng để mua đồ trang trí. Còn như quán cafe, karaoke, cửa hàng thời trang thì thường trang trí sớm hơn. (Ảnh: Thái Oanh)

ron rip mua sam do trang tri noel
ron rip mua sam do trang tri noel

Theo khảo sát của phóng viên, giá cả các mặt hàng cũng tương đối phù hợp, với cây thông từ 350.000 tới 3.000.000 đồng/cây; người tuyết giá từ 800.000 tới 3.000.000 đồng/con; vòng nguyệt quế từ 180.000 tới 400.000 đồng/vòng; quả châu trang trí giá khoảng 30.000 đồng… Ngoài ra, các cửa hàng còn có dịch vụ trang trí Noel tại nhà, với giá trọn gói từ 1 triệu đồng trở lên, tùy theo yêu cầu của khách hàng. (Ảnh: Thái Oanh)

ron rip mua sam do trang tri noel

Không khí Giáng sinh tại Hà Tĩnh đang tràn ngập với những hình ảnh cây thông đẹp mắt, cỗ xe tuần lộc, vòng nguyệt quế hay cả những bông tuyết nhỏ dán ở các cửa kính… như đang chờ đón Noel và năm mới an lành. (Ảnh: Khánh Phương)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast