Tặng quà nữ sinh khuyết tật đạt 28,25 điểm tại kỳ thi THPT quốc gia

(Baohatinh.vn) - Sáng 10/7, lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã đi tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia vừa qua.

tang qua nu sinh khuyet tat dat 28 25 diem tai ky thi thpt quoc gia

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh tặng quà nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hằng

Lãnh đạo huyện đã tặng quà cho các em: Nguyễn Thị Thu Hằng - học sinh Trường THPT Kỳ Anh, bị khuyết tật) đạt 28,25 điểm khối D; Lê Văn Đức (Trường THPT Nguyễn Huệ) đạt 28 điểm khối A; Nguyễn Thị Hà Linh (Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu) đạt 27,5 điểm khối C.

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh gửi lời chúc mừng tới các em và gia đình về những kết quả đã giành được trong kỳ thi vừa qua, đây thực sự là niềm tự hào không chỉ của gia đình mà còn là của nhà trường và quê hương. Lãnh đạo huyện mong muốn các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng để tiếp tục giành kết quả cao tại các trường đại học.

tang qua nu sinh khuyet tat dat 28 25 diem tai ky thi thpt quoc gia

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, lãnh đạo huyện Kỳ Anh và các phòng ban cũng đã đi tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Uyên (98 tuổi); thương binh Đinh Văn Bé; thương binh, Anh hùng LLVT Nguyễn Văn Trường, cùng trú tại xã Kỳ Lạc.

Đoàn bày tỏ sự biết ơn đối với những đóng góp của các đối tượng cho sự nghiệp đấu tranh, thống nhất đất nước; đồng thời mong muốn các đối tượng tiếp tục sống vui, sống khỏe và có những đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast