Trao 17 máy tính bảng cho học sinh Trường THPT Thành Sen

(Baohatinh.vn) - 17 học sinh Trường THPT Thành Sen (TP Hà Tĩnh) đã được nhận thiết bị máy tính bảng và sim 4G của Viettel từ chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Sáng 6/11, Viettel Hà Tĩnh đã phối hợp với Phòng GD-ĐT thành phố Hà Tĩnh tổ chức bàn giao thiết bị chương trình “Sóng và máy tính cho em” cho Trường THPT Thành Sen.

Trao 17 máy tính bảng cho học sinh Trường THPT Thành Sen

Lãnh đạo Viettel Hà Tĩnh và Trường THPT Thành Sen trao máy tính bảng cho các em học sinh.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát động ngày 12/9/2021 nhằm kêu gọi toàn xã hội chung tay hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thiếu phương tiện và điều kiện học tập trực tuyến.

Hưởng ứng chương trình, thời gian qua, Sở GD&ĐT đã tích cực kêu gọi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chung tay hỗ trợ. Được biết, trong đợt này, Sở GD&ĐT phối hợp với Viettel Hà Tĩnh trao 3.888 máy tính bảng và sim 4G cho các em học sinh. Trong đó, Trường THPT Thành Sen có 17 thiết bị.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường THPT Thành Sen và Viettel Hà Tĩnh đã trao 17 thiết bị gồm máy tính bảng và sim 4G của Viettel cho 17 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, con mồ côi cả bố lẫn mẹ.

Trao 17 máy tính bảng cho học sinh Trường THPT Thành Sen

Thầy giáo Phạm Quốc Huy – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thành Sen phát biểu.

Phát biểu tại lễ bàn giao, thầy giáo Phạm Quốc Huy – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, đây là món quà có ý nghĩa về cả vật chất và tinh thần để tiếp thêm nguồn động viên, nghị lực cho các em trong quá trình học tập, tiếp cận kiến thức mới. Đồng thời, đề nghị các em học sinh được nhận thiết bị sử dụng hiệu quả phục vụ cho học tập và có ý thức giữ gìn, bảo quản thiết bị.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast