Honda giảm giá ô tô 200 triệu, Toyota giảm 120 triệu/chiếc tại Việt Nam

Toyota tiếp tục nối dài cơn sốt giảm giá với mức điều chỉnh giá giảm lên tới 120 triệu/chiếc cho Toyota Camry.

Khả năng trả góp 3 triệu đồng/tháng, bạn có thể vay bao tiền để mua ô tô? Liên tục giảm giá xe ô tô trăm triệu đồng/chiếc, hãng xe này vẫn ế nặng ở VN Xe ô tô cỡ nhỏ giá rẻ 150 triệu về Việt Nam năm 2018, giá sẽ là bao nhiêu?

Mới đây, Toyota vừa điều chỉnh mức giảm giá sốc cho chiếc Camry. Theo đó, phiên bản Camry 2.5Q đang bán ra thị trường với giá 1,263 tỷ đồng (thấp hơn giá đề xuất 120 triệu đồng) và giảm 20 triệu đồng so với tháng 7/2017.

Trong lần giảm giá trước cũng vào tháng 8/2017, Toyota Corolla Altis là mẫu xe được giảm giá nhiều nhất, từ 110 – 115 triệu đồng tùy từng phiên bản. Nếu so với tháng 7/2017, Corolla Altis giảm thêm 10 - 15 triệu đồng, tùy từng đại lý.

Mẫu Toyota Camry đang được giảm giá 120 triệu đồng/chiếc. Ảnh minh họa

Trước Toyota, Honda là hãng xe được cho là có mức giảm giá “khủng”. Cụ thể, Accord là xe có mức giảm giá cao nhất, từ gần 1,4 tỷ về gần 1,2 tỷ, mức giảm tới 200 triệu. Với mức giảm mới, giá xe Accord về ngang với bản Camry 2.5G, thấp hơn 2.5Q là 185 triệu.

CR-V là mẫu xe tiếp theo giảm giá trong đợt kích cầu mới của Honda, mức giảm 110-170 triệu; Civic có mức giảm khoảng 52 triệu về 898 triệu đồng.

Như vậy, trong cuộc đua cạnh tranh gay gắt về giá, sau Suzuki, thì đây là 2 hãng xe có đợt điều chỉnh giảm giá “sốc” trong tháng 8 này.

Hãng xe thứ 4 có mức giảm giá “sốc” trăm triệu là Mitsubishi với hàng loạt mẫu xe nằm trong danh sách giảm giá mạnh nhất của thị trường.

Cụ thể, Mitsubishi Pajero Sport có mức giảm 146 – 170 triệu đồng. Hiện tại, một chiếc Mitsubishi Pajero Sport có giá bán dao động từ 1.209 - 1.368 triệu đồng thay vì 1.355 - 1.538 triệu so với tháng trước.

Ngoài ra, Mitsubishi Outlander cũng được giảm từ 120 – 140 triệu đồng so với giá cũ. Với mức giảm này, hiện một chiếc Mitsubishi Outlander có giá bán từ 850 - 1.135 triệu đồng.

Về lý do dẫn đến “cơn bão” giảm giá như hiện nay, theo giới chuyên gia, nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ sức ép của người tiêu dùng.

Chính tâm lý chờ đợi thuế suất giảm đầu năm 2018 đã khiến cho thị trường xe ô tô trong nước chững lại, nhiều mẫu xe ế thảm, và để kích cầu, các hãng bắt buộc phải giảm giá xe.

Theo VietQ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Báo nói